Ô tô

Vừa tung bản mới, 'vua phân khúc' Hyundai SantaFe đã giảm sốc cả trăm triệu 'dọa' Toyota Fortuner

Vừa tung bản mới, 'vua phân khúc' Hyundai SantaFe đã giảm sốc cả trăm triệu 'dọa' Toyota Fortuner

Tại một số đại lý, Hyundai SantaFe 2020 bản 2.4L xăng tiêu chuẩn hiện đang được giảm giá từ 10 – 35 triệu đồng, xuống còn 960 – 985 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách mua xe trong thời điểm này còn được nhận thêm quà tặng phụ kiện từ phía đại lý.

Hyundai SantaFe giảm giá
Hyundai SantaFe đang được ưu đãi cả trăm triệu đồng

Trong khi đó, mẫu Hyundai SantaFe đời 2019 còn được giảm giá mạnh tay hơn. Cụ thể, Hyundai SantaFe 2019 bản 2.4L xăng hiện đang thấp hơn 80 triệu đồng so với giá bán tháng trước. Còn lại các phiên bản khác đang được giảm từ 24 – 45 triệu đồng.

Hyundai SantaFe giảm giá
Giá xe Hyundai SantaFe mới nhất

Phiên bản động cơ dầu của Hyundai SantaFe cũng đang được giảm giá từ 40 – 50 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu. Bản dầu đặc biệt và bản máy dầu tiêu chuẩn hiện cũng đang được giảm giá từ 30 – 60 triệu đồng.

Hyundai SantaFe giảm giá
Hyundai SantaFe giảm giá nhằm dọn kho

Bên cạnh việc được giảm trực tiếp vào giá bán, khách mua Hyundai SantaFe còn được hỗ trợ 50% phí trước bạ do là mẫu xe lắp ráp trong nước. Nhờ vậy, giá xe Hyundai SantaFe hiện đang thấp hơn cả trăm triệu đồng trong tháng 10 này.

Hyundai SantaFe giảm giá
Hyundai SantaFe là "vua doanh số" trong tháng 9 vừa qua

Động thái giảm giá mạnh tay này được cho là nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest và Mazda CX-8 cũng như để dọn kho đón phiên bản mới về. Trong tháng 9 vừa qua, Hyundai SantaFe đã bất ngờ vươn lên và dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ với doanh số 7.030 xe, bỏ xa các đối thủ Toyota Fortuner với 5.158 xe, Ford Everest với 3.523 xe và Mazda CX-8 với 2.951 xe.

Trước đó không lâu, phiên bản mới nhất Hyundai SantaFe 2021 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Mỹ. Theo đó, Hyundai SantaFe 2021 được bán ra với 4 tùy chọn về động cơ, trong đó bao gồm cả hệ truyền động plug-in hybrid. Hiện giá xe vẫn chưa được tiết lộ.

Hyundai SantaFe giảm giá
Hyundai SantaFe 2021 tại thị trường Mỹ

Với sự ra mắt của Hyundai SantaFe 2021 tại thị trường Mỹ, đi cùng với động thái dọn kho xả hàng của các đại lý, nhiều khả năng phiên bản mới nhất của Hyundai SantaFe sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới. Nếu vậy, đây sẽ là thách thức lớn đối với các mẫu xe như Toyota Fortuner, Ford Everest trong cuộc chạy đua doanh số.

 

Honda Winner X bất ngờ gây tranh cãi làm mất lòng khách Việt, ngày lật đổ Yamaha Exciter vẫn còn xa?

(Techz.vn) Mặc dù được đánh giá ngang cơ với vua côn tay Yamaha Exciter 150 nhưng Honda Winner X lại bất ngờ lộ yếu điểm khiến nhiều khách Việt tỏ ra không hài lòng.