Xe máy

Vừa tung bản mới chưa lâu, Yamaha Exciter đã vội vàng giảm giá nhằm 'chèo kéo' khách mua xe

Vừa tung bản mới chưa lâu, Yamaha Exciter đã vội vàng giảm giá nhằm 'chèo kéo' khách mua xe

Vào tháng 11 này, giá xe Yamaha Exciter hiện đang giảm giá, thấp hơn từ 500 nghìn – 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất. Theo khảo sát tại một số đại lý ở Hà Nội, phiên bản Exciter 150 Monster Energy hiện đang được bán ra với giá 48 triệu đồng, trong khi giá đề xuất là 49 triệu đồng.

Yamaha Exciter giảm giá
Yamaha Exciter giảm giá đầu tháng 11

Trong khi đó, 2 phiên bản Exciter 150 GP và 150 RC có giá 46 triệu đồng, thấp hơn từ 1 – 1,5 triệu đồng so với giá trước đó. Phiên bản Exciter 150 bản giới hạn cũng không đứng ngoài cuộc đua giảm giá khi đang rẻ hơn giá đề xuất 500 nghìn đồng.

Yamaha Exciter giảm giá
Yamaha Exciter phiên bản mới

Có thể thấy rằng, mặc dù vừa được cập nhật phiên bản giới hạn mới nhưng giá bán của “ông vua côn tay” Yamaha Exciter vẫn đang giảm đáng kể khi hầu hết các phiên bản đều có giá bán thực tế thấp hơn hẳn so với giá đề xuất. Cùng lúc đó, mẫu xe đối thủ Honda Winner X cũng rơi vào tình trạng tương tự khi cũng đang có giá bán thấp hơn mức đề xuất.

Trong tháng 10 vừa qua, Yamaha Việt Nam đã chính thức trình làng phiên bản mới của mẫu xe côn tay Yamaha Exciter với tên gọi “The Four Kings” gồm 4 phiên bản Blue Raptor, Night Flash, Fire Dust và Green Beast. 

Yamaha Exciter giảm giá
Yamaha Exciter giảm giá dù mới tung phiên bản mới

Ngay khi vừa mới ra mắt, phiên bản mới của Yamaha Exciter đã nhận được nhiều lời khen về màu sắc trẻ trung cùng đồ họa bắt mắt. Tuy nhiên, phiên bản mới này của Exciter cũng đã làm mất lòng không ít khách Việt.

Trên thực tế, phiên bản mới của Yamaha Exciter chỉ được thay đổi về tem màu xe và màu sắc, trong khi phần cứng của xe cũng như động cơ xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản hiện hành. Yamaha Exciter phiên bản “The Four Kings” vẫn sử dụng động cơ SOHC dung tích 150 cc, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

 

Honda SH cũ giảm sốc hàng chục triệu đồng, chỉ hơn 20 triệu đã có ngay xe 'ngon'

(Techz.vn) Honda SH đang giảm giá sâu trên thị trường xe cũ, nhờ đó khách Việt đang có cơ hội mua xe với mức giá siêu hời.