Giải trí

Vừa tung ảnh thân mật bên ‘người tình’, Phi Nhung nói về chuyện kết hôn khiến CĐM xôn xao

Vừa tung ảnh thân mật bên ‘người tình’, Phi Nhung nói về chuyện kết hôn khiến CĐM xôn xao

Phi Nhung nổi tiếng không chỉ nhờ giọng hát ngọt ngào, ngoại hình lai tây nổi bật mà còn vì tấm lòng hướng thiện, thường xuyên làm việc tốt. Nữ ca sĩ có hình ảnh đẹp, nói không với scandal, sở hữu lượng fan trung thành đông đảo. Ở U50, Phi Nhung vẫn chưa kết hôn và gần như không có ý định đó. Giọng ca “Chim trắng mồ côi” từng tâm sự, cô muốn dồn toàn bộ tâm sức, tình cảm để nuôi dạy các con nên người, sợ người đàn ông đến với mình sẽ không đủ yêu thương với các bé.

phi-nhung-7

Thời gian qua, để thông báo với khán giả về màn tái hợp với Mạnh Quỳnh sau hơn 1 năm xa cách, Phi Nhung liên tiếp đăng hình đối phương lên trang cá nhân. Gần đây nhất, nữ ca sĩ còn chia sẻ loạt ảnh thân mật của cả hai, trông không khác gì ảnh cưới.

phi-nhung-1

Vốn là tình nhân trên sân khấu của nhau, khán giả cũng chẳng còn xa lạ gì khi thấy Phi NhungMạnh Quỳnh gần gũi như vậy. Nữ ca sĩ còn để chú thích tình cảm: “Mãi bên nhau bạn nhé! Dù sau này, bạn không thể đi được thì mình sẽ là người đẩy xe lăn, đưa bạn đi khắp nơi”.

phi-nhung-2

Khán giả dành nhiều lời khen cho bộ ảnh của Phi Nhung Mạnh Quỳnh. Nhiều fan không khỏi xuýt xoa vì độ đẹp đôi của hai người. Không chỉ vậy, có người còn đánh tiếng mong cặp đôi cưới nhau thật ngoài đời. Trả lời câu hỏi nhạy cảm này, giọng ca sinh năm 1972 nói: “Kiếp sau em ơi”.

phi-nhung-4

phi-nhung-5

Phi NhungMạnh Quỳnh là cặp đôi vàng của dòng nhạc trữ tình quê hương. Cả hai có hơn 20 năm gắn bó, cùng đứng chung sân khấu. Họ làm nên tên tuổi của nhiều ca khúc đình đám như Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo, Dù anh nghèo… Nhiều người yêu mến còn hiểu nhầm hai người là tình nhân thật ngoài đời.

phi-nhung-3

 

Mặc dù không thể đến với nhau nhưng thực tế Phi NhungMạnh Quỳnh có quan hệ rất tốt. Nữ ca sĩ chính là người se duyên cho người bạn gặp được bà xã hiện tại. Giờ đây, Mạnh Quỳnh đã có một gia đình hạnh phúc. Trong khi đó Phi Nhung làm mẹ đơn thân một mình nuôi nhiều bé có hoàn cảnh khó khăn. hai người luôn ý thức được hành động, lời nói, có điểm dừng để tránh gây nên những hiểu nhầm không đáng có.

 

Tiết lộ danh tính người phụ nữ bí mật từng sinh 2 đứa con cho Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) – Không phải là vợ nhưng người phụ nữ này lại là mẹ ruột của con Đàm Vĩnh Hưng. 2 người con này được pháp luật công nhận, thường xuyên xuất hiện trong những chia sẻ của nam ca sĩ.