Giải trí

Vừa tung ảnh cưới, Lâm Khánh Chi công khai xuất hiện với ‘tình tin đồn’, thái độ gây ngỡ ngàng

Vừa tung ảnh cưới, Lâm Khánh Chi công khai xuất hiện với ‘tình tin đồn’, thái độ gây ngỡ ngàng

Hậu tan vỡ với chồng cũ, Lâm Khánh Chi liên tục sánh đôi cùng trợ lý điển trai. Điều này khiến CĐM cho rằng cô đã tìm được tình yêu sau đổ vỡ hôn nhân. Dù đã nhiều lần lên tiếng chỉ là bạn bè, song mỹ nhân chuyển giới và bạn trai tin đồn liên tục có những cử chỉ thân thiết, ngọt ngào.

Mới đây, cả 2 tiếp tục gây chú ý khi bất ngờ cùng nhau catwalk trên một sàn diễn thời trang. Qua đó, một tài khoản Tiktok đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc Lâm Khánh Chi và Song Duy sánh đôi catwalk trong một show thời trang mới đây. Ngay lập tức, bộ đôi khiến dân tình “đứng ngồi không yên” với hành động tình bể bình.

Theo đó, Song Duy không ngần ngại cầm tay Lâm Khánh Chi sải bước trên sàn runway. Lâm Khánh Chi cũng vô cùng thoải mái bên trợ lý. Cả hai liên tục nhận được sự khen ngợi bởi độ đẹp đôi. Trong khi Lâm Khánh Chi gây ấn tượng khi khoác trên mình mẫu váy đỏ rực rỡ, nhan sắc đầy xinh đẹp, thì Song Duy cũng không kém cạnh bởi hình ảnh bảnh bao, phong độ khi diện set vest.

Đặc biệt, kết thúc màn trình diễn, Lâm Khánh Chi và trợ lý còn khiến dân tình bàn luận sôi nổi với cách tạo dáng ngọt ngào. Cụ thể, mỹ nhân chuyển giới không ngại đặt tay lên vai trợ lý, Song Duy cũng đáp lại bằng hành động ôm nhẹ nữ ca sĩ.

Hành động “tình bể bình” của Lâm Khánh Chi và Song Duy trong đêm diễn mới đây càng khiến dân tình suy đoán về quan hệ trên mức tình bạn. Mới đây, cặp đôi gây chú ý khi đăng tải khung hình tình tứ hóa thành cô dâu – chú rể. Mỹ nhân 7x được khen ngợi ngày càng nhuận sắc hơn hẳn sau khi ly hôn chồng cũ.

Trước đó, khi bị chồng cũ tố ngoại tình với trợ lý, Lâm Khánh Chi cho biết cô và Song Duy chỉ giữ mối quan hệ bạn bè. Ca sĩ khẳng định: "Tôi cũng khẳng định luôn là tôi và Song Duy chỉ đơn thuần là bạn bè, cả hai đã chơi với nhau được hơn 5 năm rồi. Chính anh Hùng cũng biết tôi chơi thân với Song Duy sao mà nói chúng tôi quen nhau được".

Dù hiện tại khẳng định vẫn còn độc thân nhưng nhiều người mong rằng Lâm Khánh Chi sẽ sớm tìm được bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Phi Hùng.

 

Hội ngộ trong sinh nhật con trai, Trizzie Phương Trinh có hành động ‘xa cách’ Bằng Kiều gây xôn xao

(Techz.vn) Cùng hội ngộ trong sinh nhật con trai, Trizzie Phương Trinh bất ngờ có hành động “giữ kẽ” với chồng cũ Bằng Kiều khiến nhiều người bất ngờ.