Giải trí

Vừa tiết lộ con người thật của Đàm Vĩnh Hưng, hot tiktoker bất ngờ nhận xét cực sốc về Trấn Thành

Vừa tiết lộ con người thật của Đàm Vĩnh Hưng, hot tiktoker bất ngờ nhận xét cực sốc về Trấn Thành

Những ngày gần đây, thông tin Trấn Thành sở hữu khối tài sản lên đến 1000 tỷ đồng đang khiến cả cõi mạng xôn xao bàn luận. Rút cuộc Trấn Thành làm gì để có thể kiếm được một số tiền khủng như vậy?

Mới đây, một tài khoản Tiktoker có 130 nghìn lượt follow chuyên thực hiện những clip nhận xét về những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz đã tung ra hẳn một clip riêng để đánh giá về Trấn Thành. 

Caption

Trước đó, hot Tikoker này cũng đã có 1 clip khen ngợi hết lời về Đàm Vĩnh Hưng vì sự gần gũi với khán giả và cách đối đãi của nam ca sĩ với đồng nghiệp. Tuy nhiên khi nhận xét về Trấn Thành, hot tiktoker này lại đưa ra những bình phẩm trái ngược.

Cụ thể, ngay phần mở đầu của clip nam tiktoker Nguyễn Di nói rõ lý do tại sao có clip này. Đó là để trả lời rất nhiều comment của khán giả về  Cảm nhận của anh về anh Trấn Thành như thế nào? 

Nam tiktoker thẳng thắn chia sẻ: "Khi mà các bạn đã đặt câu hỏi như vậy là các bạn đang muốn Nguyễn Di khen đúng không? Khen thì có khen nhưng hỏi vậy thì Nguyễn Di phải trả lời thật lòng, không lại mang tiếng nịnh nọt.

Ở câu hỏi thứ nhất: Nguyễn Di thừa nhận có thích anh Trấn Thành. Nam tiktoker đi sâu phân tích: Thứ nhất là duyên dáng và thứ hai rất là tài năng. Duyên dáng không cần nói ai cũng biết rồi, tài năng là ở chỗ Trấn Thành dù đảm nhiệm vai trò nào cũng trọn vẹn hết, anh làm MC, làm diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, hát cũng ok, không hay nha nhưng mà vẫn ok."

Không chỉ vậy Nguyễn Di cũng cho biết anh cũng là một trong những khán giả có lòng ngưỡng mộ với Trấn Thành ở câu hỏi thứ 2.

Vì sao, vì anh Thành là một người rất tâm lý, người đàn ông của gia đình, yêu thương vợ. Hai điều đó đã đủ làm mình ngưỡng mộ rồi. Nhưng điều khiến mình ngưỡng mộ nhất đó là mỗi ngày Trấn Thành đều tự nâng cấp bản thân lên. Bằng chứng là ở các chương trình có chuyên môn cao như là Siêu trí tuệ Việt Nam, Rap Việt,.. Tất cả những chương trình nào mà Trấn Thành đảm nhiệm anh cũng đều nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và chu đáo. Ngoài ra Biết được nhiều thứ tiếng như Anh, Hoa, Hàn,... - nam tiktoker thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Tuy nhiên, ở câu hỏi cuối cùng khi được hỏi Nguyễn Di có tôn trọng anh Trấn Thành không? Thì câu trả lời của nam tiktoker lại là Không.

Lý giải về câu trả lời này, Nguyễn Di cho biết:  Dù rất là thích, rất là ngưỡng mộ nhưng không tôn trọng anh Trấn Thành. Bởi vì anh Trấn Thành là người rất là tự cao và đặc biệt đôi khi không kiểm soát được lời nói và có phần vô lễ với người đi trước.

Để chứng minh, Nguyễn Di còn chia sẻ lại đoạn clip Trấn Thành bị lên án ‘vô lễ’ với NSƯT Đức Hải trong đêm thi thứ 10 của Cười xuyên Việt.

Dưới bài đăng khán giả có những nhận xét trái chiều về quan điểm của nam tiktoker:

"Phân tích hay và đông quan điểm quá em"

"Nói về tính cách của Trấn Thành nhiều người khen, nhiều người chê, nhưng cái đó là cái riêng hay sao ạ? "

"Mình nghĩ Trấn Thành không hề tự cao, trường hợp này có thể nói là hơi thẳng tính, Yêu Trấn Thành"

"Con người đâu ai hoàn hảo, giỏi cái này thì phải khuyết cái khác !"

"Riêng em ngưỡng mộ tài đức của Trấn Thành"

"Có lẽ lúc đó anh Thành còn trẻ và háo thắng, bây giờ chắc đỡ hơn nhiều rồi"

"Ai chê thì chê, riêng tôi thấy Trấn Thành là cố gắng và phấn đấu nỗ lực"

"Ý kiến riêng, vẫn dạ vâng, làm giám khảo chẳng lẽ ngồi nghe nói dạ thưa? "                                     

"Tôn trọng người đi trước là đúng không sai, nhưng người đi trước không biết mấy em nó diễn không giống đàn anh 30 năm trước"

Hiện tại, clip đã thu về gần 13 nghìn lượt xem, 1 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Tuy nhiên, để đánh giá một nghệ sĩ lớn và nổi tiếng như Trấn Thành chỉ qua một đoạn clip ngắn ngủi thì chắc chắn sẽ không đủ và có phần phiến diện. Ngoài ra, sở thích hay quan điểm của mỗi người là không giống nhau. Vì vậy, đây cũng chỉ là 1 nhận xét dựa trên quan điểm cá nhân.

 

 

CĐM ngán ngẫm khi khui lại phát ngôn 'tự hào làm người thứ 3' của NSƯT từng đóng vai 'Trà cave'

(Techz.vn) Giữa ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh, phát ngôn cũ của diễn viên Kiều Thanh bất ngờ bị cư dân mạng 'đào mộ'.