Giải trí

Vừa thông báo tang sự, NSND Hồng Vân chia sẻ lý do sân khấu hiện không còn là điều cô quan tâm nhất

Vừa thông báo tang sự, NSND Hồng Vân chia sẻ lý do sân khấu hiện không còn là điều cô quan tâm nhất

 

Đêm 2/8, cộng đồng mạng xót xa khi NSND Hồng Vân chia sẻ tin buồn lên trang cá nhân. Cô viết: “Vĩnh biệt con gái bé Ngân xinh đẹp của cô... đứa học trò K1 ... Con mau siêu thoát nhé... Cô tới thăm con lần cuối trước khi con lên thiên đàng vào ngày mai con nhé”.

Không chỉ NSND Hồng Vân, rất nhiều nghệ sĩ khác cũng bày tỏ sự thương cảm trước sự ra đi của diễn viên trẻ Kim Ngân. NSƯT Hoài Linh cũng nhờ Minh Nhí nhắn gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên trẻ. NSƯT Hữu Châu buồn bã đăng bài mong Kim Ngân ra đi thanh thản, không còn vướng bận bụi trần.

Loạt nghệ sĩ đau lòng trước sự ra đi của diễn viên Kim Ngân

Trưa 3/8, NSND Hồng Vân tiếp tục có những chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, cô đã share bài viết của học trò, kèm dòng trạng thái: "Điều mình quan tâm nhất bây giờ không phải là Đại Kê chạy đi hay sân khấu nữa mà làm thế nào để dập dịch ??? Để ít nhiều sẻ chia với những người cần giúp đỡ, để bảo vệ các bác sĩ,chiến sĩ, và các tình nguyện viên... bé Thảo Nguyên này là học trò mình nè, thấy em làm việc này mình cảm thấy hạnh phúc quá vì em hiểu được một điều là trước khi thành sao...hãy là những người biết đau với nỗi đau của những người xung quanh mình cô hãnh diện lắm con gái". 

Dường như đại dịch hiện đang là nỗi lo hàng đầu, là điều đáng được quan tâm nhất. Nó đang trực tiếp ảnh hưởng đến sinh mạng, sức khỏe của con người và tình hình kinh tế của đất nước. NSND Hồng Vân muốn mọi người cùng chung nỗi đau với những người xung quanh để hiểu, cảm thông và chia sẻ với họ. Đó cũng là một trong những hành động ý nghĩa giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở Việt Nam.

 

Điều cấm kị tuyệt đối không được phạm phải khi tới hang đá nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở ẩn

(Techz.vn) Đến thăm hang đá nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở ẩn là điều không hề dễ dàng, hơn nữa, người đến thăm còn phải tuân thủ một nguyên tắc "bất di bất dịch", tuyệt đối không được phạm phải.