Giải trí

Vừa thông báo tái hôn, Hoài Lâm công khai thân mật bên tình mới, danh tính và ngoại hình gây xôn xao

Vừa thông báo tái hôn, Hoài Lâm công khai thân mật bên tình mới, danh tính và ngoại hình gây xôn xao

Ngày 4/11, cộng đồng mạng được phen đứng ngồi không yên khi Hoài Lâm chuyển trạng thái trên Facebook cá nhân thành “đã kết hôn” , còn thoải mái gắn thẻ “nửa kia” của mình. Cô gái sánh vai bên giọng ca “Hoa nở không màu” có tên là Kim Ngân. Bên cạnh đó, Hoài Lâm còn đổi ảnh đại diện thành bức hình đi ăn tối cùng bạn gái. Trong không gian lãng mạn, cả hai nhìn nhau đầy đắm đuối.

hoai-lam-1

hoai-lam-2

Tìm hiểu qua Facebook, Kim Ngân là cô gái bình thường, không hoạt động trong showbiz cũng chẳng phải hot girl đình đám. Tuy nhiên Kim Ngân từng tham gia đóng trong MV của Hoài Lâm. Cô nàng năm nay tròn 18 tuổi, khá kín tiếng và không thường xuyên cập nhật mạng xã hội. Bạn gái Hoài Lâm sở hữu gương mặt khả ái, có phong cách sống khá “nghệ sĩ”. Nhiều cư dân mạng tin rằng nhờ đó mà hai người trở nên đồng điệu và đến được với nhau.

hoai-lam-3

hoai-lam-4

Thông tin về Kim Ngân hiện tại không có nhiều, nhưng cô nàng cũng đã đủ khiến hội chị em ghen tị khi được Hoài Lâm công khai bày tỏ tình cảm như vậy. Khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến con nuôi Hoài Linh, hi vọng đây sẽ là động lực giúp tinh thần của anh tốt hơn, sức khỏe ổn định để trở lại showbiz.

Hồi tháng 6/2020, Hoài Lâm và Cindy Lư thông báo ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Cặp đôi không nói rõ lý do chia tay nhưng qua nhiều bài đăng ẩn ý, dư luận đồn đoán nguyên nhân xuất phát từ nam ca sĩ. Tạm chưa nói đến chuyện này, việc Hoài Lâm không thăm nom các con sau khi ly hôn khiến anh vấp phải nhiều chỉ trích. Cách đây vài ngày, giọng ca “Buồn làm chi em ơi” cũng không có mặt tại tiệc sinh nhật của con gái.

hoai-lam-5

Bên cạnh chuyện tình cảm, Hoài Lâm còn gây xôn xao khi từng để lộ chuyện tinh thần không ổn định, bị gia đình đưa vào bệnh viện tâm thần nhiều lần. Nam ca sĩ không chia sẻ cụ thể về vấn đề này nên khán giả lại càng lo lắng cho anh.

Sau nhiều sóng gió, điều công chúng kỳ vọng nhất lúc này là Hoài Lâm sẽ khỏe mạnh, vui vẻ trở lại để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Hi vọng trong ngày gần nhất nam ca sĩ sẽ công khai giới thiệu bạn gái mới đến với mọi người.

 

Vy Oanh 'ăn mừng' sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng truy cùng đuổi tận, tuyên bố 1 câu cực căng

(Techz.vn) – Thái độ của Vy Oanh sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng năm lần bảy lượt réo tên khiến nhiều người bất ngờ. Có vẻ như nữ ca sĩ không hề lo sợ trước những lời tố cáo của CEO Đại Nam.