Giải trí

Vừa thông báo hoãn cưới, Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện ‘xuất thần’ trong bộ váy cưới gây ngỡ ngàng

Vừa thông báo hoãn cưới, Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện ‘xuất thần’ trong bộ váy cưới gây ngỡ ngàng

y, trên trang cá nhân Võ Hoàng Yến đăng tải một số hình ảnh mặc váy cưới với thần thái “xuất thần” khiến CĐM không khỏi trầm trồ. Được biết đến là người có cá tính mạnh, nhưng khi xuất hiện trong bộ váy cưới, Võ Hoàng Yến lại dịu dàng đến lạ.

Vo-Hoang-Yen

Trong một clip nữ người mẫu chia sẻ, cô mặc một chiếc váy cưới được thiết kế cầu kỳ, được đánh giá là một trong những chiếc váy cưới khó đi nhất vì nặng đến 30 kg và bó gối. Tuy nhiên, điều này không làm khó Võ Hoàng Yến, cô khiến khán giả than phục vì thần thái ngút ngàn.

Thời gian gần đây, khán giả được chiêm ngưỡng Võ Hoàng Yến trong những bộ váy cưới nhiều hơn, có lẽ là do nữ người mẫu chuẩn bị lên xe bông. Trước đó, Võ Hoàng Yến tiết lộ sẽ “theo chàng về dinh” với bạn trai Việt Kiều vào tháng 7 vừa rồi, nhưng do dịch Covid-19 kéo dài, cô và bạn trai đã hoãn cưới sang năm sau. Nữ người mẫu cũng chia sẻ đã 3 tháng qua cô và người yêu vẫn chưa gặp nhau.

Vo-Hoang-Yen-5

"Vừa rồi khi về Việt Nam tôi chỉ dự định ở vài tháng rồi bay lại sang Mỹ để chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới. Tuy nhiên bây giờ tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa hết và còn rất phức tạp ở các nước khác nên bắt buộc chúng tôi phải hoãn cưới. Bây giờ tôi cũng chưa dám chắc khi nào mình có thể bay lại qua đó. Dự định là năm sau chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới ở Mỹ", cô nói.

 

Gia thế chồng sắp cưới xăm trổ, ăn nói cục mịch của 'nữ hoàng cách ly' Võ Hoàng Yến

(Techz.vn) Chồng sắp cưới của "nữ hoàng cách ly" Võ Hoàng Yến bất ngờ lộ diện với ngoại hình xăm trổ, cách ăn nói cục mịch khiến khán giả vô cùng tò mò.