Giải trí

Sau khi thay thế Trấn Thành làm host, Trường Giang ngậm ngùi nhận tin buồn từ Running Man Việt Nam

Sau khi thay thế Trấn Thành làm host, Trường Giang ngậm ngùi nhận tin buồn từ Running Man Việt Nam

Running Man Việt Nam là gameshow ăn khách rất được mong chờ trong năm 2021. Sau 1 năm tạm nghỉ, chương trình tiếp tục phần hai với một số gương mặt mới như Jack, Trường Giang, Thúy Ngân, Karik. Việc Trường Giang thay thế Trấn Thành từng khiến dư luận tranh cãi không ngừng. Nhiều người cho rằng ông xã Hari Won thích hợp với gameshow này hơn đàn anh. Những vị trí còn lại cũng vấp phải loạt ý kiến trái chiều.

choi-la-chay-2

Bỏ ngoài tai lời kêu ca của dân mạng, Running Man bản Việt vẫn tiến hành ghi hình với tên gọi mới: “Chơi là chạy”. Những hình ảnh hậu trường khiến CĐM càng thêm háo hức, chờ đợi ngày phát sóng. Theo dự kiến, gameshow do Trường Giang làm host sẽ trình làng vào tháng 7.

choi-la-chay-1

Tuy nhiên mới đây, NSX đành phải thông báo tin buồn đến khán giả và các thành viên khi lịch trình đành dời lại 2 tháng. Nguyên nhân là vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, phải điều chỉnh lại lịch ghi hình để đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định phòng chống dịch của nhà nước.

Thông tin này khiến cả dàn cast lẫn khán giả đều vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, việc dời lịch lên sóng là hoàn toàn hợp lý nên ai cũng hiểu cho phía NSX. Thay vào đó, các nghệ sĩ trong chương trình lại cùng nhau thực hiện chiến dịch khác, vừa quảng bá cho gameshow vừa lan tỏa thông điệp đến cộng đồng. Chiến dịch này mang tên Run From Home, nhằm kêu gọi mọi người “Ở nhà – An toàn – Tích cực”.

choi-la-chay-4

choi-la-chay-5

choi-la-chay-3

Theo đó, các nghệ sĩ sẽ thực hiện thử thách plank với những điều kiện khác nhau. Nếu Ninh Dương Lan Ngọc vừa tập vừa hát bolero thì Trường Giang lại chọn plank trên đống gạch… Mới đầu chỉ là thành viên của "Chơi là chạy" tham gia nhưng đến hiện tại đã có rất nhiều người nổi tiếng khác góp vui. Không chỉ dừng lại ở plank, họ còn sáng tạo ra những động tác khó, bài tập hài hước.

choi-la-chay-8

choi-la-chay-7

choi-la-chay-6

Được biết, “Chơi là chạy” chỉ mới ghi hình được một số tập, phần còn lại được lên kế hoạch quay tiếp trong thời gian tới. Tập đầu tiên của gameshow này sẽ lên sóng vào tháng 9, trên kênh HTV7.

 

Thái độ của Trấn Thành - Hari Won khi bạn thân và Vy Oanh đấu tố gay gắt, bóc trần đời tư của nhau

(Techz.vn) – Trong lúc Thu Hoài và Vy Oanh khẩu chiến kịch liệt, CĐM tò mò không biết Trấn Thành và Hari Won có phản ứng như thế nào? Trước đó cặp đôi cũng từng bị giọng ca “Đồng xanh” tố mắc bệnh ngôi sao, “bóc phốt” trên MXH.