Supercar - Siêu xe

Vừa thanh lý 2 chiếc SUV, Minh Nhựa lại tậu Maserati Levante Trofeo

Vừa thanh lý 2 chiếc SUV, Minh Nhựa lại tậu Maserati Levante Trofeo

Chỉ trong vòng vài ngày Minh Nhựa đã quyết định bán 2 chiếc SUV mình yêu thích. Cả hai chiếc Lamborghini Urus và Land Rover Range Rover Autobiography đều có một thời gian dài gắn bó với anh. Thế nhưng động thái thanh lý 2 chiếc SUV này khiến nhiều người đồn đoán anh chuẩn bị đón siêu phẩm mới.

Cái tên được mọi người nghĩ tới là Maserati Levante Trofeo. Bởi một tư vấn bán hàng ở TP HCM đã đăng trạng thái úp mở về việc chiếc Maserati Levante Trofeo sẽ về tay đại gia Minh Nhựa.

Hiện Maserati Levante Trofeo đã có mặt tại cảng và chỉ chờ ngày bàn giao xe. Tính đến thời điểm này, Maserati Levante Trofeo đang được nhắc tới trong bài là chiếc thứ 2 có mặt ở Việt Nam. Xe được sơn màu vàng nổi bật, vành 5 chấu chữ Y kích thước 21 inch, phanh lớn…

Đây là phiên bản Levante Trofeo nên có thiết kế thể thao hơn. Phần cản trước được tinh chỉnh lại với 3 hốc gió lớn. Hệ thống đèn chiếu sáng LED ma trận, các đèn khác cũng sử dụng công nghệ LED. Còn logo Maserati Levante Trofeo thì được đặt tại vị trí cột C. Xung quanh thân xe còn có một số chi tiết carbon. Hệ thống ống xả kép được làm từ sợi carbon. Bên trong khoang lái mọi thứ được thiết kế tạo cảm giác như một chiếc xe thể thao. Ghế ngồi phong cách ôm người như trên xe đua. Nhiều chi tiết làm từ sợi carbon.

Trái tim của xe là khối động cơ V8, dung tích 3.8L, sản sinh công suất 590 mã lực, mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động ZF 8 cấp. Nhờ đó mà xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 304 km/h.

Hiện chưa rõ đại gia Minh Nhựa đã chi bao nhiêu tiền để sắm siêu xe này. Chúng ta cùng chờ đợi thông tin chính thức từ phía chủ nhân khi rước Maserati Levante Trofeo về garage nhé.

Ảnh: Sum Dinh 

 

Đại gia Minh Nhựa ‘chia tay’ mẫu Lamborghini Urus yêu thích

(Techz.vn) Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin rao bán một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus được cho là thuộc bộ sưu tập của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh khiến giới mộ xe khá bất ngờ.