Giải trí

Vừa than đau chân cần người cõng, Lý Nhã Kỳ khoe được 6 trai trẻ 'rần rần' đến tận nhà thăm hỏi

Vừa than đau chân cần người cõng, Lý Nhã Kỳ khoe được 6 trai trẻ 'rần rần' đến tận nhà thăm hỏi

Lý Nhã Kỳ vốn nổi danh trong showbiz khi là một mỹ nhân xinh đẹp, giàu có, với số tài sản khổng lồ khi sở hữu số lượng kim cương, hột xoàn nhiều đến ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, nhan sắc mỹ miều, không có sự lão hóa của Lý Nhã Kỳ cũng được nhiều ngưỡng mộ. Giàu có, xinh đẹp, giỏi giang là vậy nhưng Lý Nhã Kỳ lại khiến ai nấy vô cùng tò mò về chuyện tình cảm khi vẫn độc thân ở tuổi 38.

Vào năm 2019, Lý Nhã Kỳ đã tuyên bố đường ai nấy đi với gia kém tuổi giấu kín sau 9 năm gắn bó. Đến thời điểm hiện tại, ‘bà hoàng kim cương’ vẫn cô đơn tuy nhiên cô luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, thành đạt mà vẫn giữ tinh thần tươi vui và đáng yêu.

Trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ cũng không hề ngại ngùng khi đề cập đến việc mình vẫn còn độc thân và thường xuyên đăng bài ‘thả thính’ đầy đáng yêu.

Tuy độc thân nhưng cuộc sống của Lý Nhã Kỳ không hề cô đơn khi cuộc sống của ‘bà hoàng kim cương’ được bao quanh bởi rất nhiều mỹ nam.

Mới đây, vào tối ngày 24/10, Lý Nhã Kỳ đã đăng ảnh khoe được 6 người ‘em trai’ đến chơi nhà:

“Đêm mưa ước có một người

Cõng em qua cả những ngày đơn thân

Tiếng mưa bất chợt lớn dần

Rần rần một lúc kéo sang 6 người.

P/s cám ơn em troai Mc Nhật Trường viết thay suy nghĩ chị nè. Đau chân ước 1 anh mà thành 6 anh.”

Theo đó, sau khi tiết lộ vết sưng chân lên trang cá nhân và ước có người chăm sóc thì ngay lập tức, 6 ‘soái ca’ đã đến nhà thăm ‘bà hoàng kim cương’.

Có thể thấy, cuộc sống của Lý Nhã Kỳ dù độc thân nhưng vẫn luôn được bạn bè và nhiều 'soái ca' dành sự quan tâm đặc biệt. Trên trang cá nhân, vào những dịp đặc biệt, Lý Nhã Kỳ cũng khoe được nhiều người 'em trai' thân thiết tặng hoa quà và quan tâm. Chính vì vậy mà ai nấy vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống không khác gì 'bà hoàng' của Lý Nhã Kỳ.

 

Trấn Thành vướng ồn ào từ thiện, Hari Won đăng tải trạng thái u uất, nhắc đến cái chết gây lo lắng

(Techz.vn) Hari Won khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái tiêu cực, còn nhắc tới cái chết sau loạt ồn ào thời gian vừa qua.