Giải trí

Vừa thả rông vòng 1, Ngọc Trinh lại gây ngỡ ngàng khi diện váy cắt xẻ táo bạo lộ vòng 3 ngoại cỡ

Vừa thả rông vòng 1, Ngọc Trinh lại gây ngỡ ngàng khi diện váy cắt xẻ táo bạo lộ vòng 3 ngoại cỡ

Chỉ cách đây chưa đến 1 ngày, Ngọc Trinh từng gây ‘bão’ MXH với trang phục hở bạo, thả rông vòng 1 ngoại cỡ tại sự kiện. Thì mới đây nhất cô nàng lại tiếp tục khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ trước bộ ảnh mới nhất khi tham dự sự kiện.

Trong lần xuất hiện này, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn bởi chiếc đầ màu hồng nổi bật với thiết kế xẻ cao đùi. Ngọc Trinh khéo léo khoe được đôi chân dài miên man cùng vòng eo con kiến thon gọn đến bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, mẫu nội y cũng phô bày khéo léo vòng 1 nõn nà của mình trước đám đông mà không mang lại cảm giác phản cảm. Vòng 3 của cô nàng cũng xuýt chút nữa hớ hênh nếu không được che chắn kỹ bởi đội ngũ nhân viên và ekip.

Không những thế nhan sắc của Ngọc Trinh cũng là chủ đề đáng bàn tán của cộng đồng mạng suốt những giờ qua. Lựa chọn lối makeup thường xuyên khi dự sự kiện, Ngọc Trinh toát lên khí chất sang chảnh và quyến rũ vốn có, cô thu hút mọi ánh nhìn và bất chấp camera thường. Ngọc Trinh dường như đạt đúng tiêu chuẩn ‘không góc chết’ khi xuất hiện tại sự kiện này.

Trước đó, Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi đăng tải clip hậu trường nóng bỏng, cô nàng tự tin sải bước cùng chiếc đầm với thiết kế không thể hở hơn. Trong lần xuất hiện này, Ngọc Trinh đã lựa chọn chiếc đầm màu đen tuyền với thiết kế quyến rũ.

Theo clip được đăng tải, bộ váy chỉ che chắn giúp Ngọc Trinh một phần nhỏ tại vòng 1 và để lộ ra gần như toàn vẹn cặp ‘gò bồng đảo’ ngoại cỡ. Phần eo của Ngọc Trinh cũng được nhà thiết kế tận dụng triệt để khi không hề che chắn mà để lộ ra hoàn toàn. Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi được chứng kiến vòng eo ‘con kiến’ trứ danh của mẫu nội y. Lựa chọn cách trang điểm như thường lệ, Ngọc Trinh nổi bần bật giữa đám đông và toát lên vẻ sang chảnh vốn có.

Nổi tiếng với tên gọi nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh thường xuyên lựa chọn những bộ đồ không thể thiếu vải hơn. Cũng vì quá phản cảm nên Ngọc Trinh thường xuyên bị khán giả chỉ trích, thậm chí cô nàng còn được nêu tên trên bản sóng VTV vì thói khoe da thịt quá đà của mình. Tuy nhiên bỏ ngoài tai những lời góp ý, Ngọc Trinh vẫn vô tư diện những bộ đầm hở hang nhất để khoe da thịt trên MXH.

 

Tin trưa 9/4: Thông tin mới nhất liên quan đến bà Phương Hằng; Người thân Bình Minh báo tang sự

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa 9/4: Thông tin mới nhất liên quan đến bà Phương Hằng; Ngọc Trinh lộ nguyên vòng 1 với váy hở bạo; Người thân Bình Minh báo tin tang sự, dàn sao Việt đau xót chia buồn; Lý Nhã Kỳ công khai ảnh bí mật bên ‘người yêu’;…