Xe máy

‘Vua tay ga’ mới trình làng trong tuần tới, đè bẹp Honda SH từ thiết kế tới trang bị

‘Vua tay ga’ mới trình làng trong tuần tới, đè bẹp Honda SH từ thiết kế tới trang bị

BMW Motorrad sẽ trình làng mẫu xe BMW C400 GT và công bố giá bán của mẫu xe này vào ngày 12/10 tới tại thị trường Ấn Độ. Nhà sản xuất cũng đã tung ra nhiều video và hình ảnh giới thiệu về chiếc xe này, tiết lộ các chi tiết thiết kế và tính năng thú vị. Đây sẽ là chiếc maxi-scooter đầu tiên của hãng xe Đức tại Ấn Độ. Trong khi việc đặt trước mẫu xe BMW C400 GT sẽ được bắt đầu trong những ngày tới, các đại lý được chọn đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng với số tiền cọc thông báo là 1 lakh Rs (khoảng 30,4 triệu đồng). Dưới đây là những thông tin chi tiết chính về BMW C400 GT sắp ra mắt.

‘Vua tay ga’ mới trình làng trong tuần tới, đè bẹp Honda SH từ thiết kế tới trang bị ảnh 1

“Trái tim” của BMW C400 GT là động cơ 350cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Động cơ đã được điều chỉnh để tạo ra công suất tối đa 33,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 5.750 vòng/phút. Động cơ này hoàn toàn đủ khả năng đối đầu với Honda SH 350i- mẫu xe mệnh danh là "Vua tay ga".

Động cơ của BMW C400 GT đã được hưởng lợi với công nghệ ‘e-gas’ mới (hệ thống bướm ga cập nhật) cùng với cảm biến oxy và bộ chuyển đổi xúc tác mới. Đầu xi-lanh và hệ thống xả của xe cũng đã được sửa đổi, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Chiếc maxi-scooter có thể đạt tốc độ tối đa 139 km/h.

‘Vua tay ga’ mới trình làng trong tuần tới, đè bẹp Honda SH từ thiết kế tới trang bị ảnh 2

Để thực hiện nhiệm vụ hệ thống treo, xe tay ga BMW mới được trang bị phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc kép ở phía sau. Để đảm bảo an toàn cho người dùng, BMW C400 GT được trang bị phanh đĩa kép ở bánh trước và phanh đĩa đơn ở phía sau. C400 GT đã được lắp ráp với bánh trước 15 inch với lốp 120/70 và bánh sau 14 inch với lốp 150/70.

Chiếc xe tay ga cỡ lớn BMW C400 GT cũng có rất nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm màn hình TFT với kết nối Bluetooth, sạc USB, kiểm soát độ bám đường, chế độ lái, thao tác không cần chìa khóa và điều khiển ổn định tự động đã được sửa đổi.

‘Vua tay ga’ mới trình làng trong tuần tới, đè bẹp Honda SH từ thiết kế tới trang bị ảnh 3

Một số yếu tố thiết kế chính của xe bao gồm hệ thống đèn LED toàn phần, kính chắn gió lớn, tay vịn màu vàng đậm chất thể thao, bàn để chân kiểu tách rời, yên xe 2 tầng với thẻ GT.

Tương tự như phiên bản toàn cầu, phiên bản đặc biệt của BMW C400 GT tại Ấn Độ có thể được cung cấp với 3 màu sơn gồm Alpine White, Blackstrom Metallic và Moonwalkgrey Metallic.

 

Chiếc Honda Wave Alpha có giá ngang ngửa Honda SH chỉ nhờ sở hữu một chi tiết đặc biệt

(Techz.vn) Vốn dĩ chỉ là một mẫu xe số bình dân nhưng chiếc Honda Wave Alpha lại được bán với mức giá điên rồ mà ngay cả Honda SH cũng phải choáng váng.