Giải trí

Vừa sinh thai đôi 2 tuần, Hà Hồ đã chi tiền tỷ cho con mới sinh, bằng cả 2 năm học phí của Subeo

Vừa sinh thai đôi 2 tuần, Hà Hồ đã chi tiền tỷ cho con mới sinh, bằng cả 2 năm học phí của Subeo

Những ngày qua, Hồ Ngọc HàKim Lý hạnh phúc chào đón 2 thiên thần nhỏ chào đời. Người hâm mộ cũng vô cùng “choáng váng” với những gì mà cặp đôi chi trả cho cặp song sinh Leon và Lisa. Theo đó, nữ ca sĩ hạ sinh tại một bệnh viện quốc tế với mức giá cao “ngất ngưởng”. Được biết, bệnh viện này có thâm niên hoạt động lâu năm với đội ngũ bác sĩ đầy kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của bệnh viện này cũng thuộc hàng cao cấp và sang trọng nhất Việt Nam hiện nay. Ngoài chi phí sinh, giá phòng hồi sức cho bà bầu cũng dao động từ 40 – 80 triệu đồng. Được biết, đây cũng là bệnh viện mà nhiều sao Việt lựa chọn sinh con trước đó như Đoan Trang, Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh,

Để bảo vệ tốt nhất cho cặp song sinh, Kim Lý đã tiết lộ anh và bà xã đã thực hiện lưu trữ tế bào gốc cho bé. Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, Kim Lý và Hà Hồ đã lưu trữ tất cả 4 loại tế bào gốc, số tiền sẽ từ 288 triệu đồng/bé, 2 bé sẽ khoảng 576 triệu đồng. Với gói lưu trữ này, tế bào gốc của các bé sẽ được lưu trữ trọn đời tại Thái Lan hoặc 21 năm tại Singapore.

Ngay khi về nhà, Hồ Ngọc Hà còn đặt dịch vụ chăm sóc cho Lisa và Leon. Hai con của Hà Hồ được tắm, massage thư giãn bằng phương pháp hơ lá trầu để làm ấm cơ thể, chăm sóc làn da cũng như hệ tuần hoàn của bé. Bên cạnh đó, bé vừa được vuốt ve, vừa được trò chuyện để phát triển trí não. Để thuê dịch vụ chăm sóc con mới sinh này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng chi trả một số tiền không nhỏ.

Có thể thấy, nếu so sánh với Subeo, thì số tiền trên đã bằng cả hai năm học phí của cậu bé. Subeo nhà Hồ Ngọc Hà đang học tại trường Quốc tế Anh (British International School) thuộc hệ thống giáo dục A Nord Anglia Education nổi tiếng có mức học phí siêu khủng. Bố mẹ của cậu bé đã đăng ký cho Subeo học ở đây từ những năm mẫu giáo, đến nay em đã bước vào lớp 6, tức là năm cuối của cấp tiểu học.

Học phí của BIS dao dộng từ 258,3 triệu đến 730,8 triệu/năm, riêng với lớp 6 với cấp tiểu học, học phí niêm yết theo cập nhật của năm học 2020-2021 là 553,4 triệu đồng, tương ứng cho 3 học kỳ. Năm sau khi bước vào cấp trung học, học phí của Subeo sẽ vượt lên trên mức 630 triệu. Đây là số tiền cực kỳ đắt đỏ mà không phải bất cứ gia đình nào cũng có điều kiện chi trả.

Mặc dù chi số tiền lớn cho cặp song sinh như vậy, Hồ Ngọc Hà vẫn dành tình yêu thương đặc biệt với con trai riêng Subeo. Đồng thời Subeo cũng là một cậu bé hiểu chuyện, luôn quan tâm đến mọi người và không hề ghen tỵ với các em nhỏ.

Đến nay, tuy Hà Hồ và Cường Đô la đã đường ai nấy đi và có cuộc sống của riêng mình, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm lo, dạy dỗ cho cậu con trai của mình một cách tốt nhất, khiến người hâm mộ ngưỡng mộ.

 

Thủy Tiên vất vả đi cứu trợ hậu bị tẩy chay, tình cũ Công Vinh lại đau đớn tiết lộ mắc bệnh sau sinh

(Techz.vn) Trong khi Thủy Tiên tức tốc quay trở lại miền Trung cứu trợ, tình cũ Công Vinh lại đau đớn tiết lộ mắc bệnh sau sinh khiến CĐM lo lắng.