Giải trí

Vừa sinh được 3 ngày, Đông Nhi đã phải lên tiếng vì bị cư dân mạng chỉ trích ‘làm màu’

Vừa sinh được 3 ngày, Đông Nhi đã phải lên tiếng vì bị cư dân mạng chỉ trích ‘làm màu’

Ngày 26/10 vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vui mừng khi chào đón ‘công chúa’ bé nhỏ chào đời. Cả 2 đã chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ khi Đông Nhi vượt cạn. Bên cạnh những lời khen, một số khán giả cho rằng cả 2 đang “làm màu”, “diễn lố”...

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-1

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-5

Trước những ý kiến có phần tiêu cực, mới đây, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng về sự việc này: "Tôi tin bất cứ người phụ nữ, người vợ hạnh phúc nào cũng đều muốn chia sẻ niềm vui của mình đến với mọi người xung quanh nên thay vì tính toán mục đích cuối cùng là gì thì trước tiên hãy tự làm cho bản thân mình hạnh phúc trước đã, vì ai cũng có quyền được hạnh phúc".

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-2

Cô cho biết bản thân mình vốn đã nhận được nhiều yêu thương từ mọi người nên thay vì dùng sức ảnh hưởng để chia sẻ những điều khó khăn, cô muốn lan truyền những điều hạnh phúc.

"Tôi luôn muốn được lan tỏa những niềm hạnh phúc đến tất cả mọi người thay vì những khó khăn, trắc trở. Tôi cũng rất muốn mọi người chia sẻ những điều đó và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Cái tên Đông Nhi từ khi bước chân vào nghề đã nhận được quá nhiều sự yêu thương rồi, thì nay cần phải chia sẻ những điều đẹp đẽ cho những khán giả đã ủng hộ, đã quan tâm mình suốt quãng đường dài đó".

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-3

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-4

Trải qua gần 10 năm bên nhau, cuối cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng được đón trái ngọt. Có lẽ cô công chúa nhỏ của cặp đôi sẽ là một trong những ‘em bé vàng’ trong làng showbiz và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

 

Đông Nhi lộ cảnh đau đớn lúc chờ sinh, hé lộ điều hối tiếc không thể thực hiện khi con chào đời

(Techz.vn) Đông Nhi đã có những chia sẻ vô cùng xúc động kể về hành trình sinh nở của bản thân, hối tiếc vì không thể làm điều này khi con gái chào đời.