Giải trí

Vừa rộ tin hẹn hò, Ngọc Trinh và 'tình mới' U40 bị bắt gặp tại 1 khách sạn hạng sang ở Hà Nội

Vừa rộ tin hẹn hò, Ngọc Trinh và 'tình mới' U40 bị bắt gặp tại 1 khách sạn hạng sang ở Hà Nội

 

Ngọc Trinh không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả. Sở hữu ngoại hình quyến rũ, gợi cảm cùng loạt phát ngôn sốc, người đẹp quê Trà Vinh được xem là một trong những mỹ nhân "thị phi" nhất trong showbiz Việt. Không chỉ gây chú ý bằng việc khoe thân, khoe của, Ngọc Trinh còn khiến báo chí nhiều lần tốn giấy mực với những mối tình ồn ào của mình.

Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, người đàn ông gắn bó lâu nhất với "nữ hoàng nội y" chính là Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu quê Nam Định là người o bế, nâng đỡ cô để có được thành công. Anh chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành “nữ hoàng nội y” của làng giải trí Việt.

Ngọc Trinh cho biết cả hai đã từng có khoảng thời gian yêu nhau, tuy nhiên sau đó, cả hai quyết định trở thành bạn. Vũ Khắc Tiệp và đàn em có rất nhiều hình ảnh ôm hôn chốn đông người, thậm chí Ngọc Trinh còn thản nhiên ngồi vào lòng Khắc Tiệp. Đôi bạn thân thiết còn công khai đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, chụp ảnh cưới tình tứ thậm chí là ngủ chung một giường. 

Hôm 7/4, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải trên Instagram hình ảnh chụp chung với Ngọc Trinh kèm dòng caption: "Chia tay cuộc sống độc thân tại Đà Lạt" khiến dân tình đặt ra nghi vấn cả hai "yêu lại từ đầu" sau nhiều năm làm bạn thân. Thậm chí, dưới phần bình luận, khán giả còn liên tục "đẩy thuyền", giục ông bầu quê Nam Định nhanh chóng rước "gà cưng" về dinh.

ks1
ks2
ks3

Tin đồn còn chưa kịp nguội thì mới đây, dân tình tiếp tục xôn xao khi cặp đôi bất ngờ cùng nhau xuất hiện tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Theo những hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ trên Instagram, cô và đàn anh thân thiết cùng nhau lên máy bay, đi chơi ở Hồ Tây, thậm chí khoác tay tình cảm khi dạo quanh khách sạn.

Vũ Khắc Tiệp được xem là "ông bầu" đình đám của showbiz Việt khi từng nắm trong tay công ty quản lý loạt "chân dài" xinh đẹp, nổi tiếng, nổi bật nhất là Ngọc Trinh. Anh cũng là người nâng đỡ cho không ít chân dài đình đám như Linh Chi, Lê Hà,... Ở tuổi U40, Vũ Khắc Tiệp vẫn độc thân, chưa một lần công khai hẹn hò cùng ai.

 

Mai Phương Thúy diện đồ xuyên thấu, nhan sắc thật tuổi 33 khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhiều lần gây hoang mang vì để lộ mặt mộc, Mai Phương Thúy mới đây tái xuất với trang phục xuyên thấu khiến dân tình bàn tán xôn xao.