Mạng xã hội

Vừa ra tù, hot girl chuyển giới gây sốt với nhan sắc vượt mặt Hương Giang Idol

Vừa ra tù, hot girl chuyển giới gây sốt với nhan sắc vượt mặt Hương Giang Idol

 

  • Đám cưới xa hoa của hacker ‘nguy hiểm’ nhất thế giới: Điều đặc biệt trong mọi khung hình lễ cưới
  • Cận cảnh huyền thoại "xe chở lợn" Minsk đắt gấp đôi Yamaha Exciter
  • Giảm giá sâu chưa từng có, Winner X quyết ăn thua với Yamaha Exciter 150

Nổi lên từ cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol, hot girl chuyển giới Trâm Anh lại không may mắn như Hương Giang Idol - trở thành hoa hậu chuyển giới Thế giới và nữ ca sĩ sở hữu loạt hit khủng làm mưa làm gió Vpop. Hot girl này đã khiến dư luận nă 2014 xôn xao khi phải ngồi tù vì mua bán chất cấm.

Hình ảnh Trâm Anh trước khi chuyển giới

Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu. Trước khi sở hữu nhan sắc hoàn hảo như hiện tại, Trâm Anh từng là một chàng trai có ngoại hình nhỏ nhắn, không có gì nổi bật. Tuy nhiên, cái tên Trâm Anh đã nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng sau khi chuyển giới thành công.

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl chuyển giới chỉ make up sương sương cũng đủ đốn tim người đối diện
Sau chuyển giới, Trâm Anh sở hữu ngoại hình vô cùng nữ tính và quyến rũ 

Sau gần 6 năm ngồi tù, nhờ cải tạo tốt, Trâm Anh đã được tại ngoại sớm. Dù không phải người thích chia sẻ về cuộc sống riêng tư, nhưng mới đây, hot girl chuyển giới này đã gây sốt khi tái xuất với hình ảnh quá đỗi quyến rũ, ngọt ngào. Thậm chí hình ảnh của cô được lan truyền trên một diễn đàn mạng xã hội và nhận về vô số lời khen ngợi nhan sắc của cô nàng. Hiện tại, Trâm Anh đã trở nên xinh dẹp và tự tin hơn rất nhiều so với lúc trước.

 

Đám cưới xa hoa của hacker ‘nguy hiểm’ nhất thế giới: Điều đặc biệt trong mọi khung hình lễ cưới

(Techz.vn) Chú rể "đắt giá" bậc nhất thế giới khi bị truy lùng với giải thưởng lên đến 5 triệu đô ( khoảng hơn 115 tỷ đồng).