Thiết bị công nghệ

Vừa ra mắt thị trường Việt Nam, Oppo Band tung giảm giá từ 599.000 đồng

Vừa ra mắt thị trường Việt Nam, Oppo Band tung giảm giá từ 599.000 đồng

Oppo Band mới được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam. Đây là một thiết bị theo dõi các chỉ số sức khỏe và thể thao cơ bản của người dùng với mức giá không quá đắt.

Nhà sản xuất mang đến cho Oppo Band thiết kế nhỏ gọn với phần máy và dây có thể tách rời. Màn hình của thiết bị kích thước 1,1 inch, độ phân giải 126 x 294 hỗ trợ toàn dải màu DCI-P3. Cảm biến nhịp tim quang học kết hợp đo nồng độ Oxi trong máu SpO2 được tích hợp ngay bên dưới để đo trực tiếp các thông số từ cổ tay liên tục 24/7.

Về cơ bản Oppo Band có thể được sử dụng như một thiết bị theo dõi sức khỏe hàng ngày như đo nhịp tim, đếm bước, theo dõi giấc ngủ, tính calo khi chơi thể thao. Theo Oppo, mẫu vòng đeo của hãng có thể theo dõi được 12 môn thể thao phổ biến như chạy bộ, đạp xe, tập gym hay yoga, chơi cầu lông…

Vòng đeo thông minh của Oppo cũng có tính năng cảnh báo bằng bộ tạo rung trong trường hợp nhip tim của bạn lên cao bất thường. Thiết bị sở hữu pin đủ cho 12 ngày, có thể sạc đầy trong chỉ 1,5 giờ.

Hiện tại Oppo đang áp dụng chương trình giảm giá 25% khi mua Oppo Band thông qua kênh trực tuyến và cửa hàng trải nghiệm của hãng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 9/4.

 

Hé lộ lý do khiến Oppo Reno 5 trở thành smartphone bán chạy nhất Việt Nam Q1/2021

(Techz.vn) Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, camera ổn định đi kèm mức giá ở tầm trung giúp Oppo Reno 5 độc chiếm 'ngôi vương' smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong ba tháng đầu năm 2021.