Giải trí

Vừa ra mắt phim, Lý Nhã Kỳ tiếc nuối khi phải báo ‘tin buồn’ đến khán giả

Vừa ra mắt phim, Lý Nhã Kỳ tiếc nuối khi phải báo ‘tin buồn’ đến khán giả

Tối qua, họp báo công chiếu phim Kẻ thứ 3 của Lý Nhã Kỳ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của loạt sao Việt như Vũ Cát Tường, Wowy, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thuý, Vũ Thu Phương, Khánh Vân, Song Luân, Nam Thư, Gin Tuấn Kiệt, Lâm Khánh Chi…

Tuy nhiên, mới đây Lý Nhã Kỳ đã thông báo trên trang cá nhân tin buồn khiến nhiều người nuối tiếc. Theo đó, do lịch trình ra mắt phim những ngày vừa qua khá nhiều và kéo dài liên tục khiến tài tử Han Jae Suk bị ảnh hưởng về sức khỏe. Vì vậy, Lý Nhã Kỳ đã phải tạm gác lại tất cả các buổi giao lưu với truyền thông để hồi phục sức khỏe.

z3410411586045b9777a61f4767d66d618fdb9e1850daa-1652406350609 (1)

ly-nha-ky-3

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ viết trên trang cá nhân: “Vì lịch trình ra mắt phim những ngày vừa qua khá nhiều đồng thời kéo dài liên tục, và hôm qua buổi họp báo chính thức công chiếu mở rộng trên toàn quốc của phim điện ảnh "Kẻ Thứ Ba" được diễn ra, Lý Nhã Kỳ & anh Han Jae Suk đã hết mình để hoàn thành trọn vẹn và rất hạnh phúc với tình cảm của mọi người dành cho phim.

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy đến sáng nay sức khỏe anh Han Jae Suk đã bị ảnh hưởng và không thể tiếp tục lịch trình như đã dự định, nên Ekip đã quyết định tạm gác lại các buổi giao lưu với các đơn vị truyền thông. Lý Nhã Kỳ rất tiếc vì lỗi hẹn hôm nay.

Hy vọng sớm nhất có thể - cả Kỳ, anh Han & Ekip sẽ có thể phục hồi năng lượng để tiếp tục hành trình tiếp cận khán giả nhiều hơn nữa”.

ly-nha-ky

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả nuối tiếc vì không được gặp thần tượng đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến cả 2 nghệ sĩ.

Được biết, sau khi công chiếu, bộ phim Kẻ thứ 3 đang được chiếu trên tất cả các rạp trên toàn quốc.

 

Chỉ 1 hành động tiết lộ toàn bộ mối quan hệ thật của Đàm Thu Trang và con riêng của chồng

(Techz.vn) - Hành động của Đàm Thu Trang dành cho Subeo đã nói lên toàn bộ mối quan hệ thật của cả 2.