Thủ thuật công nghệ

Vừa phát hành, iOS 14.2 đã gặp lỗi hao pin

Vừa phát hành, iOS 14.2 đã gặp lỗi hao pin

Một số người dùng iPhone cũ cho biết khi họ cập nhật máy lên hệ điều hành iOS 14.2 thì gặp lỗi hao pin. Hiện tại chưa rõ nguyên nhân chính xác về vấn đề này và chưa có giải pháp tạm thời nào. Nhưng tình trạng hao pin nghiêm trọng ở chế độ chờ buộc người dùng phải sạc điện thoại liên tục, ngay cả khi họ dùng rất ít.

Về lỗi hao pin sau khi cập nhật lên iOS 14.2, rất nhiều người phàn nàn trên Reddit. Thậm chí có người cho biết iPhone 6s của họ bị tụt 80% pin chỉ sau một cuộc gọi kéo dài 30 phút. Reddit u/YaaasssPoodle cho biết: “Tôi đã thay pin mới cho chiếc iPhone 7 một tháng trước khi cập nhật. Vậy mà bây giờ tôi lại phải sạc điện thoại ở nơi làm việc vào giữa trưa”.

Không chỉ gặp lỗi hao pin sau khi cập nhật lên iOS 14.2, mà nhiều chủ sở hữu iPhone còn gặp vấn đề về độ trễ khi nhập bàn phím trong ứng dụng Messages mà chưa rõ lý do.

Có người đã nghĩ tới cách khắc phục cho lỗi này là reset lại iPhone. Thế nhưng nó chỉ là giải pháp tạm thời mà người dùng nghĩ ra.

Hy vọng Apple sẽ sớm cập nhật bản vá lỗi cho những vấn đề trên.

 

iPhone 12 lại tiếp tục gặp lỗi sạc không dây

(Techz.vn) Vừa ra mắt được không lâu nhưng iPhone 12 đã gặp khá nhiều lỗi. Trong đó lỗi mới phát hiện gần đây nhất là sạc không.