Ô tô

Vừa 'nổi giận lôi đình' tại rạp phim, Trấn Thành lại gặp phải chuyện 'khó đỡ', bị bạn bè 'xỉa xói'

Vừa 'nổi giận lôi đình' tại rạp phim, Trấn Thành lại gặp phải chuyện 'khó đỡ', bị bạn bè 'xỉa xói'

Mới đây, trên trang Youtube cá nhân của mình, MC Trấn Thành đã khiến CĐM xôn xao khi chia sẻ tình huống “dở khóc dở cười” mà mình vừa gặp phải. Cũng trong đoạn clip này, Trấn Thành còn cho biết mình bị bạn bè “xỉa xói” và trêu đùa vì để xảy ra tình huống “có một không hai” này.

Cụ thể, khi đang di chuyển cùng đoàn làm phim để quảng bá cho bộ phim “Bố già” và diễn viên Lê Giang, chiếc xe BMW X7 hơn 7 tỷ đồng của nam MC đã bất ngờ bị “chết máy” khiến cả đoàn không thể di chuyển được. Sau khi được nam diễn viên Tuấn Trần ở xe phía sau hỏi thăm, nam MC “ngậm ngùi” thú nhận: "Xe 7 tỷ nhưng hết xăng, không thể tưởng tượng ra được, không còn một hột".

Trấn Thành gặp sự cố
Khuôn mặt "thẫn thờ" của Trấn Thành khi xe đột nhiên hết xăng

Đến lúc này mọi người trong ê-kip được dịp cười lớn trong khi nữ nghệ sĩ Lê Giang cũng cảm thấy “sang chấn tâm lý”, nhức đầu vì xe hết nhiêu liệu và bên trong xe rất nóng. Sau một hồi hội ý thì Trấn Thành đã phải lên một chiếc xe dự phòng của đoàn làm phim để kịp đi quảng bá cho “Bố già”. Còn chiếc xe BMW X7 đã được quản lí của nam MC mua xăng đổ vào và lái đến địa điểm quảng bá sau đó.

Trấn Thành gặp sự cố
Diễn viên Lê Giang than thở khi xe gặp sự cố
Trấn Thành gặp sự cố
Chiếc BMW X7 đã được trợ lí của Trấn Thành đổ xăng sau đó

Chiếc BMW X7 của Trấn Thành được tậu sau khi nam MC bán lại chiếc xe Mercedes-Benz S450 4Matic đời 2019. Được biết chiếc BMW X7 của Trấn Thành có giá lên tới hơn 7 tỷ đồng và sở hữu màu sơn trắng đẹp mắt.

Trấn Thành gặp sự cố
Nam nghệ sĩ Trấn Thành tại một buổi họp báo ra mắt phim "Bố già"

Bên cạnh thiết kế sang trọng cùng khoang nội thất ấn tượng, BMW X7 còn thu hút người dùng với sức mạnh khủng của mình. Xe được trang bị khối động cơ xăng Inline, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa lên tới 340 mã lực tại vòng tua 5.500 – 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.500 – 5.200 vòng/phút. Kết hợp với khối động cơ này là hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive.

 

Sau Winner X giảm sốc 11 triệu, Yamaha Exciter 150 rủ đối thủ của Vision,Air Blade tung ưu đãi khủng

(Techz.vn) Ngoài Yamaha Exciter 150, các mẫu xe khác như Honda Winner X hay đối thủ của Honda Air Blade, Honda Vision đều đang được giảm giá mạnh tay trong đầu tháng 3 này.