Thể thao

Vừa mới tới MU, HLV Ten Hag đã có ý định bán nguyên cả đội hình?

Vừa mới tới MU, HLV Ten Hag đã có ý định bán nguyên cả đội hình?

Hôm qua (19/5), HLV Erik Ten Hag cùng cộng sự đáp chuyến bay xuống London từ Amsterdam. Ten Hag sẽ ở lại London và được cho là sẽ theo dõi trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải năm nay trước Crystal Palace. Tại đây, ông sẽ có những đánh giá cá nhân về chất lượng cầu thủ.

Man United đang chuẩn bị cho đợt 'thanh trừng' lớn vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khi Erik Ten Hag muốn áp đặt một lối chơi hoàn toàn khác biệt so với những vị HLV tiền nhiệm. Theo truyền thông nước Anh đưa tin, có tới 10 cái tên sẽ phải nói lời chia tay sân Old Trafford.

Ten Hag lên kế hoạch thanh lý đội hình

Thủ thành Dean Henderson nhiều khả năng sẽ ra đi khi anh không cạnh tranh được suất bắt chính với David de Gea. Người đại diện của cầu thủ 25 tuổi này được cho là đang thương thảo với Newcastle United và cả AFC Bournemouth. Tuy nhiên, cái giá 40 triệu Bảng mà MU đưa ra đang gây cản trở.

Bất ngờ nhất chắc chắn là Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ phải người Anh không còn được trọng dụng dưới thời Ralf Rangnick, mặc dù cái tên thay thế anh là Diogo Dalot chỉ thể hiện ở mức tròn vai. Nhiều khả năng MU sẽ phải bán lỗ Wan-Bissaka so với giá mua 50 triệu Bảng vào 3 năm trước.

Rất nhiều cái tên sẽ chia tay Quỷ Đỏ vào mùa hè này

Ngôi sao lớn nhất trong đội hình của MU hiện tại, Paul Pogba, có lần thứ hai rời sân sân Old Trafford. Bản hợp đồng 89 triệu Bảng sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng đáo hạn vào hè này. Luật sư của Pogba là Rafaela Pimenta đang thương thảo với Juventus, PSG và cả Real Madrid. Dù nhận được sự chú ý từ Man City, Pogba vẫn khước từ do lo sợ sự thù địch tới từ cổ động viên.

Edinson Cavani, Nemanja Matic, Juan Mata, Lee Grant và Lingard cũng sẽ chia tay Quỷ Đỏ dưới hình thức tương tự.

HLV Erik Ten Hag sẵn sàng tháo bỏ gánh nặng nơi hàng thủ là Eric Bailly và Phil Jones. Thậm chí, Harry Maguire có nguy cơ ra đi khi vị thuyền trưởng mới này được cho là muốn đem về cặp đôi Jurrien Timber và Lisandro Martinez ở Ajax.

TEN HAG & BÀI TOÁN TIỀN ĐẠO CÁNH PHẢI MU: CHỌN CON TIM HAY CHỌN NGHE LÝ TRÍ

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU sẵn sàng 'trảm' công thần; PSG có ưu tiên khác ngoài Messi?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/5: MU sẵn sàng 'trảm' công thần; PSG có ưu tiên mới ngoài Messi?; Liverpool ý định 'cướp' hàng MU; HLV Chelsea khẳng định tương lai Kante; Man City có thêm sao trẻ; Chuyển nhượng MU; Chuyển nhượng bóng đá.