Giải trí

Vừa mới sinh con, vợ Lê Dương Bảo Lâm tức giận khi chồng bị chửi thậm tệ, rủa bị bệnh

Vừa mới sinh con, vợ Lê Dương Bảo Lâm tức giận khi chồng bị chửi thậm tệ, rủa bị bệnh

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích mới lỗi diễn hoạt ngôn, bất chấp hình tượng. Bên cạnh đó, anh cũng được chú ý khi thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài hước của bà xã Quỳnh Quỳnh và các con gái.

Được nhiều khán giả yêu quý, Lê Dương Bảo Lâm cũng có ít anti-fan - những người thường xuyên bày tỏ việc không thích anh.

Mới đây, Quỳnh Quỳnh - bà xã của Lê Dương Bảo Lâm đã bức xúc khi nhận về những dòng bình luận cay nghiệt dành cho chồng mình, thậm chí bình luận ác ý còn rủa cho Lê Dương Bảo Lâm bị bệnh. Chính vì bình luận quá đáng này mà Quỳnh Quỳnh đã phải chụp lại và đăng tải lên trang các nhân với dòng trạng thái vô cùng bức xúc: "Có những loại người kì thật phải không cả nhà? Ác mồm ác miệng, không sợ quả báo!". 

Điều đáng nói là Quỳnh Quỳnh chỉ mới hạ sinh em bé thứ hai được mấy tháng, khi những bình luận tiêu cực này bà xã Lê Dương Bảo Lâm chắc hẳn là rất tức giận thay cho chồng mình. 

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang có chuyến đi công tác kết hợp với du lịch tại đảo ngọc Phú Quốc. Đối diện với những bình luận tiêu cực, Lê Dương Bảo Lâm trước đây chỉ giữ im lặng và bỏ ngoài tai để tiếp tục lao động nghệ thuật, kiếm tiền nuôi gia đình.

Hình tượng của nam diễn viên hài trên truyền hình lúc nào cũng vui tươi, pha trò nhưng ở nhà anh được bà xã tiết lộ là con người ít nói, thương con, thương vợ.

 

Hết xây nhà thờ Tổ giống Hoài Linh, Vượng Râu vay nợ để xây nhà thờ họ, tiết lộ bí mật về dinh cơ

(Techz.vn) Vượng Râu tiết lộ về độ hoành tráng của nhà thờ họ mà anh đang xây dựng