Tin tức công nghệ

Vừa mới mua Mercedes E350 AMG, NTN mạnh tay tậu thêm Lamborghini Huracan 13 tỷ

Vừa mới mua Mercedes E350 AMG, NTN mạnh tay tậu thêm Lamborghini Huracan 13 tỷ

Youtuber NTN mới tậu Lamborghini Huracan 13 tỷ

Youtuber NTN - Nguyễn Thành Nam được biết đến là kênh youtube cá nhân có lượng đăng ký nhiều nhất tại Việt Nam. Chỉ mới đây, anh chàng này đã tậu về cho mình chiếc xe sang Mercedes-Benz E350 AMG với giá 3 tỷ VNĐ - mẫu xe chỉ có 48 chiếc tại Việt Nam.

Chiếc xe sang thuộc dạng hàng hiếm này đã xuất hiện trong 2 video gần đây nhất của youtuber nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

NTN vẫn chưa làm người hâm mộ hết bất ngờ khi xuất hiện cùng siêu xe mới toanh Lamborghini Huracan trong video mới nhất vào trưa ngày 14/08.

Youtuber NTN mới tậu Lamborghini Huracan

Cụ thể, video mới của NTN có tiêu đề: “NTN - Đi Mua Siêu Xe(Buying A 600.000$ Lamborghini Huracan)” với nội dung quay lại quá trình anh chàng này mua siêu xe Lamborghini Huracan.

Trong video, anh chia sẻ: Lý do tại sao mới tậu Mercedes E350 AMG lại mua thêm Lamborghini Huracan đó là vì mình mua chiếc Mercedes  để cho bố mình dùng còn chiếc Lamborghini sắp mua sẽ do mình sử dụng để xứng tầm với chiếc motor Ducati.”

Mercedes E350 AMG

 Không giống như những video chạy thử siêu xe như lần trước, lần này anh đã thật sự sắm cho mình một chiếc siêu xe thật sự. Anh thậm chí còn quay hóa đơn mua xe đưa lên vlog của mình.

Việc Youtuber này sắm liên tiếp một mẫu xe sang và siêu xe lại càng chứng tỏ thu nhập từ các video youtube của anh lớn như thế nào.

 

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe ‘khủng’ của dân chơi 6 nước sắp hội tụ tại hành trình siêu xe mới

(Techz.vn) Các hành trình siêu xe của các đại gia luôn gây ấn tượng khi là nơi quy tụ những dân chơi khét tiếng và những siêu xe cực khủng.