Ô tô

Vừa mới khoe ảnh, đại gia Minh Nhựa đã nhanh tay đón 'bồ nhí' về nhà

Vừa mới khoe ảnh, đại gia Minh Nhựa đã nhanh tay đón 'bồ nhí' về nhà

Trước đó vào ngày mùng 2/9, đại gia Minh Nhựa đã bất ngờ đăng tải hình ảnh nội thất của chiếc Rolls-Royce khiến dân tình không khỏi đồn đoán. Nhiều người cho rằng đây chính là mẫu SUV đắt giá nhất thế giới – Rolls-Royce Cullinan.

Minh Nhựa tậu Rolls-Royce Cullinan
Hình ảnh nội thất chiếc Rolls-Royce Cullinan của Minh Nhựa

Không để dân tình chờ lâu, chỉ 2 ngày sau, Minh Nhựa đã đăng tải toàn bộ “chân dung” của mẫu xe này. Trên tài khoản cá nhân của mình, vị đại gia này cho biết: “Hôm giờ cứ lo lắng, sợ chiếc xe vào nhà không vừa. Nhà thì nhỏ, toàn xe to. Vậy mà cũng ổn. Ngày vui vẻ”, đi cùng với đó là hình ảnh chiếc SUV Rolls-Royce Cullinan.

Minh Nhựa tậu Rolls-Royce Cullinan
Minh Nhựa khoe xe trên trang cá nhân của mình

Được biết, vị đại gia này đã từng úp mở về việc đặt mua chiếc Rolls-Royce Cullinan vào khoảng tháng 4 năm ngoái. Bên cạnh chiếc Rolls-Royce Cullinan mới tậu này, bộ sưu tập mới của Minh Nhựa này còn có thêm nhiều mẫu xe sang khác như Mercedes-AMG G63 Edition One, Rolls-Royce Ghost, Pagani Huayra và nhiều xe thuộc Audi, Jaguar và Mini.

Minh Nhựa tậu Rolls-Royce Cullinan
Đại gia Minh "Nhựa" bên chiếc SUV đắt nhất thế giới

Hiện vẫn chưa rõ là chiếc Rolls-Royce Cullinan của Minh Nhựa được nhập khẩu tư nhân hay chính hãng. Giá bán của chiếc xe này cũng vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, giá xe Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam có thể lên tới 40 tỷ đồng tùy theo cấu hình và trang bị của xe.

Minh Nhựa tậu Rolls-Royce Cullinan
Rolls-Royce Cullinan có giá lên tới hơn 40 tỷ tại Việt Nam

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của Minh Nhựa sở hữu ngoại thất không có nhiều khác biệt về ngoại thất so với 5 chiếc Rolls-Royce Cullinan màu trắng về nước trước đó. Tuy nhiên, phần nội thất của xe lại nổi bật hơn với gam màu đỏ.

Minh Nhựa tậu Rolls-Royce Cullinan
Rolls-Royce Cullinan có nhiều chi tiết đắt giá

Rolls-Royce Cullinan có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.341 x 2000 x 1.835 mm cùng chiều dài cơ sở 3.295 mm. Xe có nhiều điểm ấn tượng trong thiết kế ngoại thất như logo Spirit of Ecstasy làm thủ công, lưới tản nhiệt dạng nan dọc mài bằng tay, đường coachline kép vẽ tay bởi nghệ nhân Mark Court,…

Minh Nhựa tậu Rolls-Royce Cullinan
Một trong những siêu xe khác của Minh Nhựa

Rolls-Royce Cullinan sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75L. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa lên tới 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. 

Xe được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới. Rolls-Royce Cullinan có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 5,2 giây với tốc độ giới hạn điện tử 250 km/h.

Minh Nhựa tậu Rolls-Royce Cullinan
Một góc trong bộ sưu tập xe khủng của Minh Nhựa

Các tính năng hỗ trợ lái của xe gồm có: treo nén khí có thể nâng hạ thân xe, khả năng đánh lái 4 bánh,…Đi kèm với đó là hệ thống an toàn với kiểm soát lực bám tự động, bốn phanh đĩa tích hợp chức năng chống bó cứng, kiểm soát lực bám điện từ, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hiển thị thông tin lên kính lái,…

 

Toyota Yaris 2021 bất ngờ nhận đặt cọc, sẵn sàng đón đầu Hyundai i20 và Honda Jazz

(Techz.vn) Thông tin các đại lý tại Việt Nam bất ngờ nhận đặt cọc mẫu Toyota Yaris 2021 khiến các đối thủ Hyundai i20, Honda Jazz hay Mazda 2 run sợ.