Giải trí

Vừa ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng thú nhận tình cảm với 1 sao nữ không phải Mỹ Tâm, danh tính gây bất ngờ

Vừa ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng thú nhận tình cảm với 1 sao nữ không phải Mỹ Tâm, danh tính gây bất ngờ

Đàm Vĩnh Hưng và cuộc hôn nhân bí mật với bầu show Liên Phạm trở thành chủ đề gây bàn tán nhiều trong thời gian qua. Cặp đôi đến với nhau mà không một ai hay biết, mãi đến khi tin tức họ ly hôn xuất hiện công chúng mới ngã ngửa. Cũng vì thế mà nhiều đồn đoán xung quanh mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm được đưa ra.

dam-vinh-hung-9

Cặp đôi này đến nay vẫn chưa có chia sẻ cụ thể nào về cuộc hôn nhân đã qua của mình. Mr.Đàm đang tập trung cho sự nghiệp, cho ra sản phẩm mới và sang Mỹ diễn show. Trưa 30/11, MV mới của Đàm Vĩnh Hưng trình làng, nhanh chóng gây được sự chú ý. Đây là màn trở lại của nam ca sĩ sau thời gian dài im ắng cùng nhiều ồn ào bủa vây.

mr-dam-1

mr-dam-3

mr-dam-4

mr-dam-5

mr-dam-6

Trong MV có nhiều mỹ nhân đình đám của showbiz tham gia, có thể kể đến như Minh Tú, Lý Nhã Kỳ, Nam Thư, Kiều Loan, Ngọc Thanh Tâm. 2 tiếng trước khi MV ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện buổi livestream từ Mỹ. Nam ca sĩ cùng Dương Triệu Vũ, Hồng Ngọc lên sóng trò chuyện với khán giả. Đáng chú ý, cũng tại đây Mr.Đàm thổ lộ tình cảm dành cho một trong những người bạn diễn của mình là Minh Tú.

Cụ thể, trên sóng livestream Dương Triệu Vũ bất ngờ đặt câu hỏi: "Nói thẳng ra là Ngọc muốn hỏi anh Hưng có cảm giác với ai trong 6 cô như với Mỹ Tâm hay không?".

mr-dam-2

Đàm Vĩnh Hưng thành thật trả lời, cho biết mình có chút cảm xúc thoáng qua với Minh Tú. Anh ấn tượng với nhan sắc của nàng siêu mẫu nên có nhiều lúc bị cuốn theo khi diễn chung: “Thực ra một chút thoáng qua thôi, đó là với Minh Tú. Vì cô ấy quá đẹp, lại diễn hay khiến tôi bị cuốn theo. Nhưng sau đó tôi thấy không được, cô ấy cao quá. Tôi có chút cảm xúc như thế với Minh Tú như vậy thôi”.

MV mới của Đàm Vĩnh Hưng vẫn mang màu sắc tươi vui, được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Âm nhạc sôi động theo thiên hướng retro hoài cổ được đánh giá là theo kịp thị hiếu ngày nay. Dàn khách mời khủng cũng góp phần giúp sản phẩm của nam ca sĩ càng được đón nhận.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần Thương Tín, mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ, CĐM hả hê hưởng ứng

(Techz.vn) – CĐM đang xôn xao không ngừng trước bình luận của bà Nguyễn Phương Hằng về nghệ sĩ Thương Tín. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với nữ CEO Đại Nam.