Giải trí

Vừa lo tang sự mẹ chồng, Việt Hương bất ngờ chi hơn 3 tỷ đồng, cấp tốc giúp đỡ ông Đoàn Ngọc Hải

Vừa lo tang sự mẹ chồng, Việt Hương bất ngờ chi hơn 3 tỷ đồng, cấp tốc giúp đỡ ông Đoàn Ngọc Hải

Trên trang cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải vừa thông báo nghệ sĩ hài Việt Hương đã cấp tốc thanh toán xong số tiền 3,3 tỷ đồng mua xe cứu thương giúp bệnh nhân nghèo. Chiếc xe cứu thương này được nhập khẩu từ Mỹ với đầy đủ các thiết bị y tế tốt nhất sẵn có trên xe, đã sẵn sàng đồng hành cùng ông Đoàn Ngọc Hải rong ruổi khắp nơi làm việc thiện nguyện.

Theo dự tính ban đầu, Việt Hương sẽ bỏ ra số tiền 1,7 tỷ đồng để mua xe, tuy nhiên chiếc xe tân tiến, an toàn đáp ứng đủ nhu cầu bệnh nhân lại có giá lên đến 3,3 tỷ đồng. Việt Hương từng rất đau đầu vì số tiền phát sinh quá lớn với khả năng của cô. Thế nhưng, nữ danh hài vẫn quyết tâm mua cho bằng được chiếc xe như lời đã hứa với ông Đoàn Ngọc Hải.

May mắn là có 1 mạnh thường quân khi hay tin đã quyết định chi 850 triệu đồng chung tay cùng Việt Hương mua xe. Tuy nhiên theo như trao đổi của Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải hôm nay thì nữ danh hài từ chối nhận số tiền này. "Em đưa số tài khoản của công ty mua xe cứu thương để anh chuyện khoản cho họ 850 triệu", Ông Đoàn Ngọc Hải viết. Việt Hương đã vui vẻ phản hồi: "Dạ anh giữ để giúp đỡ người nghèo khác. Em xin phép không nhận để em làm đúng tâm nguyện em tặng anh chiếc xe hoàn thiện...".

Như vậy, Việt Hương đã bỏ tiền túi 3,3 tỷ đồng để mua xe cứu thương và số tiền 850 triệu mạnh thường quân hỗ trợ sẽ được ông Hải sử dụng để mổ tim cứu sống các cháu bé vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo.

Lòng tốt của ông Đoàn Ngọc Hải khi cộng hưởng với sự hỗ trợ ngàn vàng từ những người như nghệ sĩ Việt Hương sẽ lan tỏa thêm nhiều điều tốt đẹp cho xã hội. Hy vọng câu chuyện tử tế của ông Đoàn Ngọc Hải sẽ tiếp tục sang trang mới với nhiều sự chung tay giúp đỡ đồng bào nghèo trên mọi miền đất nước.

 

Ngọc Trinh ‘cởi sạch’, khỏa thân để lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt gây choáng váng

(Techz.vn) Hậu ồn ào bị Nathan Lee tung ảnh “nóng”, Ngọc Trinh tự mình tung ảnh “cởi sạch”, gần như nude toàn bộ khiến CĐM không tin nổi vào mắt mình.