Giải trí

Vừa lộ hình ảnh hớ hênh, Trấn Thành đăng đàn buồn bã, hận một người nhận được sự quan tâm lớn

Vừa lộ hình ảnh hớ hênh, Trấn Thành đăng đàn buồn bã, hận một người nhận được sự quan tâm lớn

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái buồn, nhận được sự chú ý lớn của CĐM. Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: “Buồn quá, tụi hackers làm được làm hoài ta ơi. Đã nhắn cho Youtube giải quyết rồi, cả nhà yên tâm nhé. Ta hận!”

Tran-Thanh

Theo đó, sáng ngày hôm qua kênh Youtube của Trấn Thành bị hacker tấn công chiếm dụng nhằm mục đích livestream tiền ảo. Sau đó, ekip của nam MC đã khắc phục được sự cố này. Tuy nhiên, đến sáng ngày hôm nay, kênh Youtube của Trấn Thành lại một lần nữa bị “tấn công”, rất may mắn anh vẫn bảo toàn được kênh của mình và đã báo cáo cho Youtube về tình trạng này.

Tran-Thanh

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng vì hành động của đám hacker này. Đồng thời mong Trấn Thành sớm giải quyết được tình trạng này. "2 ngày hack 2 lần, youtube làm ăn kỳ quá, xử lý không dứt điểm gì hết gây hoang mang thật sự", "Idol bình tĩnh nào, thất đức kiểu gì cũng gặp quả báo , "Khổ vì lo . Chúc A nhiều an toàn may mắn ạ", "Bảo mật thêm vài lớp tài khoản đi anh"...là một số bình luận của khán giả.

TRan-Thanh-1

Không chỉ Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã gặp phải tình trạng tương tự như Hồ Quang Hiếu, Lý Hải. Tuy nhiên sự việc sau đó đều được giải quyết trong êm đẹp. 

 

Trấn Thành ‘hoảng hồn’ khi bị các hacker ‘tấn công’, suýt mất cả ‘cần câu cơm’

(Techz.vn) - Đi vào “vết xe đổ” giống Hồ Quang Hiếu và Lý Hải, Trấn Thành suýt mất “cần câu cơm” khi bị các hacker “tấn công” vào sáng nay.