Đời sống

Vừa lộ ghi âm khóc lóc, ‘gạ tình’ ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng có động thái cứng rắn

Vừa lộ ghi âm khóc lóc, ‘gạ tình’ ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng có động thái cứng rắn

Thời gian qua, đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa bà Nguyễn Phương Hằng – vợ ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) và ông Võ Hoàng Yên làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Theo nội dung 2 đoạn ghi âm được phát tán, bà Hằng liên tục khóc lóc, bày tỏ tình cảm với đối phương. Trong khi đó, ông Võ Hoàng Yên lặp đi lặp lại chuyện mình chỉ muốn tu hành, gọi bà Hằng là “chị hai”.

nguyen-phuong-hang-3
Hai đoạn ghi âm giữa bà Hằng và ông Yên khiến dư luận đứng ngồi không yên

Dựa theo đoạn ghi âm, dư luận bắt đầu bàn tán về mối quan hệ của bà Hằng và ông Yên. Nhiều người cho rằng phía sau có ẩn tình không đơn giản. Không để mọi người dị nghị lâu, vợ chồng ông Dũng lò vôi ngay sau đó đã livestream nói rõ mọi chuyện. Cụ thể, cả hai khẳng định đã có sự cắt ghép, chỉnh sửa ghi âm. Bà Nguyễn Phương Hằng còn tiết lộ ông Võ Hoàng Yên chia rẽ, có âm mưu chiếm đoạt cơ ngơi của vợ chồng mình.

nguyen-phuong-hang-3 (1)
Vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream hôm 2/4

Đến ngày 5/4, không còn dừng lại ở những thông báo, chia sẻ, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết mình quyết định nhờ công an vào cuộc điều tra, xử lý những người tung tin bôi nhọ vợ chồng mình.

“Hôm nay tôi chính thức gửi đơn thưa đến phòng cảnh sát công an hình sự thành phố, để tố cáo một số người đã xúc phạm và bôi nhọ nhân phẩm của vợ chồng tôi trên công chúng một cách vô cớ và không có lý do. Họ ngôn luận tự do, tự bịa đặt và áp đặt vu khống chúng tôi. Họ quên rằng những lời nói đó làm ảnh hưởng sức khỏe, công việc và gây hoang mang dư luận, góp phần làm náo loạn một số thành phần bất hảo trong xã hội.

Chúng tôi là một công ty, tập đoàn lớn có sức ảnh hưởng đến cộng đồng xã hội. Mọi hoạt động lợi nhuận của chúng tôi đều lo cho nhân viên làm thiện nguyện và hoạt động quỹ mổ tim. Chúng tôi sẽ kiện và đúng sẽ phải bồi thường thiệt hại sức khỏe tinh thần và thu nhập của chúng tôi.

Tôi nói được làm được và làm hết lòng vì sự thật. Tôi đã sắp xếp công việc ổn để làm rõ thêm một số tổ chức và cá nhân đã hết lòng nhiệt tình với tôi. Quý vị hãy chờ xem và tin vào luật pháp nghiêm minh của chính quyền nhé!”, Nguyễn Phương Hằng viết.

nguyen-phuong-hang-1
Chia sẻ trên trang cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng

 

Trước đó, ông Huỳnh Uy Dũng cũng ra thông báo trên trang cá nhân, treo thưởng 20 tỷ đồng cho Võ Hoàng Yên hay bất cứ ai đưa được bằng chứng cho thấy rõ thực hư. Ông Dũng hi vọng mọi chuyện sẽ rõ ràng và đòi lại được danh dự cho vợ.

 

Biến căng: Bà Nguyễn Phương Hằng bị dọa tung clip nóng với ông Võ Hoàng Yên, chính chủ lên tiếng

(Techz.vn) – Theo chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng – vợ ông Dũng lò vôi, một số người đã nhắn tin đe dọa sẽ tung clip nóng của bà và ông Võ Hoàng Yên lên mạng xã hội.