Giải trí

Vừa lộ clip ‘trù ẻo’ khán giả, Hứa Minh Đạt lại đáp trả thâm thúy đến bà Phương Hằng, khiến CĐM la ó

Vừa lộ clip ‘trù ẻo’ khán giả, Hứa Minh Đạt lại đáp trả thâm thúy đến bà Phương Hằng, khiến CĐM la ó

Những ngày qua, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục công kích, chỉ trích nghê sĩ Hoài Linh vì nghi ngờ có liên quan đến Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, nam danh hài từ đầu đến cuối không có bất kì động thái nào.

Cách đây không lâu, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực Hoài Linh, trong đó có Hứa Minh Đạt. Khi thấy đàn anh bị công kích, nam diễn viên sẵn sàng bảo vệ.

“Chỉ một hành động nhỏ của anh đã khiến đàn em nể phục. Đó là anh tôi, là thần tượng của tôi! Tôi không sợ thế lực hay sức mạnh đồng tiền hay là những trang mạng ảo, tôi vẫn là tôi và anh vẫn sẽ mãi mãi là thần tượng. Tôi là công dân và lao động bằng trí tuệ và sức lực của mình. Tôi có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình!”, Hứa Minh Đạt nhấn mạnh.

Hành động này của ông xã Lâm Vỹ Dạ lại khiến một số bộ phận khán giả phẫn nộ, chỉ trích nặng nề. Nhưng dường như nam diễn viên không hề để tâm, thậm chí còn có động thái đáp trả vô cùng thâm thúy.

Cụ thể, Hứa Minh Đạt đăng tải một bức ảnh kèm dòng chữ: “Nếu bạn bị người ta tấn công bằng những lời vu khống thì bạn cứ nhẫn nại, cứ vui vẻ mà chịu đựng".

Mặc dù không đề cập thẳng đến việc bị cư dân mạng chỉ trích sau sự việc lên tiếng bảo vệ đàn anh Hoài Linh, tuy nhiên khán giả đều đồng loạt cho rằng Hứa Minh Đạt đang ẩn ý về lùm xùm này. Có thể thấy, ông xã Lâm Vỹ Dạ gần như không quan tâm trước việc bị tấn công mà vẫn vui vẻ chịu đựng.

Cách đây ít giờ, Hứa Minh Đạt bất ngờ bị ném đá bởi một clip có những câu nói như “trù ẻo” mọi người. Cụ thể, nam diễn viên với đôi mắt trợn trừng nói: “Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”.

Nhiều cư dân mạng xem xong đoạn clip này đã vô cùng bức xúc khi không thể tin rằng nam nghệ sĩ có thể mang chuyện mạng sống để làm làm trò mua vui, thiếu đi sự tôn trọng khán giả.

Thậm chí có một hot tiktok còn chỉ trích thẳng mặt clip của Hứa Minh Đạt: “Thực sự em đang không biết là anh đang có suy nghĩ gì khi anh làm cái clip này, anh có thù hằn gì với ai hay không, nhưng em thật sự cảm giác nó không có vào tai, anh nên nghĩ lại lời ăn tiếng nói”.

Hàng loạt bình luận chỉ trích về hành động thiếu tôn trọng khán giả của Hứa Minh Đạt, ai nấy đều khó có thể tin được một nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện trên truyền hình lại có thể phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy:

"Định dọa ai đấy, nên nhớ cộng đồng nuôi nghệ sĩ!"

"Đây là lời chúc của một nghệ sĩ đó sao"

"Thật sự thất vọng"

"Chị Hằng chửi đâu có sai"

"Cái đám nghệ sĩ cô Hằng nói không sai"

"Không lẽ Đạt chứng minh là cô Hằng nói không sai hả ta"

"Thể loại này mà nghệ sĩ gì trời"

 

Vừa ‘bóc’ Hoài Linh, bà Phương Hằng lại vạch trần Hoa hậu Việt, tiết lộ bí mật động trời gây xôn xao

(Techz.vn) Sau khi “bóc” hàng loạt các nghệ sĩ Việt, bà Nguyễn Phương Hằng lại tiếp tục vạch trần 1 Hoa hậu Việt, tiết lộ bí mật đằng sau gây chấn động.