Giải trí

Yêu thầm 'vợ hụt' Hoài Linh, 'ông hoàng nhạc sến' lại bị soi ra bằng chứng sắp cưới Như Quỳnh

Yêu thầm 'vợ hụt' Hoài Linh, 'ông hoàng nhạc sến' lại bị soi ra bằng chứng sắp cưới Như Quỳnh

 

Cách đây không lâu, Ngọc Sơn tiết lộ, ngay từ lần đầu gặp Phi Nhung mấy chục năm trước và nghe cô hát lúc chưa nổi tiếng, anh đã nhận định đây sẽ là "giọng ca để đời" của làng nhạc Việt. Không chỉ mến mộ tài năng của đàn em, “ông hoàng nhạc sến” còn thừa nhận từng xao xuyến trước vẻ đẹp của Phi Nhung.

Ngọc Sơn thừa nhận yêu thầm Phi Nhung

Tuy nhiên, Ngọc Sơn cho rằng đó chỉ là rung động bình thường của một người đàn ông trước một người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang nên luôn cư xử thật lịch sự, tử tế với cô. Phi Nhung cũng biết đến tình cảm của đàn anh nhưng xem đó là bí mật của riêng hai người. Về phía nữ ca sĩ, trong một gameshow, cô hài hước kể lại chuyện mình từng đến tận nhà đàn anh để hỏi cưới nhưng bất thành. Vì vậy mà mỗi lần gặp Phi Nhung, mẹ Hoài Linh đều gọi cô là “con dâu hụt”.

Phi Nhung được nhiều người trêu chọc là "vợ hụt" của Hoài Linh

Dành tình cảm đặc biệt cho Phi Nhung nhưng Ngọc Sơn lại dính tin đồn cưới một nữ ca sĩ nổi tiếng khác. Cụ thể, cuối năm 2018, dư luận xôn xao trước tin đồn Ngọc Sơn sắp cưới Như Quỳnh. Loạt ảnh nữ danh ca thân mật với “ông hoàng nhạc sến” trong biệt thự 100 tỷ đồng, càng khiến dư luận tin rằng đây là sự thật.

Tuy nhiên, "ông hoàng nhạc sến" sau đó đã lên tiếng, khẳng định bản thân không có thời gian nghỉ ngơi, làm gì có chuyện đám cưới với Như Quỳnh. Anh cho biết: “Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho mình, chắc là mọi người thấy Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi. Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu”.

Về chia sẻ trên báo chí chuyện có tình cảm đặc biệt với Như Quỳnh, Ngọc Sơn giải thích: “Đó là chuyện của hơn 20 năm trước, còn giờ đây chúng tôi chỉ là hai anh em thân thiết với nhau trong nghề và trong cuộc sống đời thường”.

Bản thân Ngọc Sơn cũng thẳng thắn cho biết mình sẽ không giấu chuyện đám cưới. Khi nào có tin vui thì chắc chắn thông báo đến “đại gia đình dấu yêu ngay”. Khán giả đang vô cùng trông đợi một đám cưới hoành tráng của "ông hoàng nhạc sến".

 

Vừa tiết lộ nỗi sợ mỗi đêm không dám vào phòng ngủ với Trấn Thành, Hari Won tâm sự chuyện đau lòng

(Techz.vn) Hết than thở về nỗi sợ mỗi đêm khiến Hari Won không dám vào phòng ngủ với chồng, bà xã Trấn Thành mới đây vừa tâm sự điều khiến cô hiện tại cảm thấy vô cùng đau lòng.