Giải trí

Vừa lộ ảnh thân mật với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’, khán giả đồng loạt chúc mừng

Vừa lộ ảnh thân mật với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’, khán giả đồng loạt chúc mừng

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm chính thức công bố kế hoạch tổ chức liveshow Tri Âm khiến khán giả “vỡ òa”. Được biết, liveshow sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 7/3 tại SVĐ Quân khu 7 và ngày 14/3 tại SVĐ QG Mỹ Đình.

Tối qua (20/1), cổng bán vé liveshow của giọng ca gốc Đà Nẵng cũng chính thức được mở pre-order. Ngay lập tức, chỉ sau 10 phút mở bán, số lượng các vé SVIP, VIP, FANZONE, A1 – A2, GA SITTING đã hết sạch.

Trên fanpage của Mỹ Tâm cách đây ít giờ cũng thông báo chỉ trong 1 giờ đồng hồ, hơn 10 ngàn vé liveshow Tri Âm đã được bán hết trong ngày mở bán đầu tiên. Tin vui này vừa khiến CĐM hạnh phúc nhưng nhiều người lại cảm thấy tiếc nuôi vì chậm chân có vài giây đã bỏ lỡ “tấm vé vàng”.

Phía Mỹ Tâm cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ chưa kịp mua vé rằng: "Các khán giả chưa đặt được vé trong ngày đầu tiên có thể quay lại vào 7h sáng ngày 21/1 để đặt tiếp nhé. Cám ơn quý khán giả và các bạn đã dành tình cảm cho liveshow Tri Âm của Tâm. Hệ thống sẽ tạm ngưng bán vé từ 05h00 - 06h59 ngày 21/01/2021 để bổ sung thêm vé. Vui lòng quay trở lại vào 07h00 ngày 21/01/2021 để tiếp tục săn tấm vé gặp thần tượng bạn nhé".

Giọng ca “Hoa mi tóc nâu cũng công bố khách mời trong liveshow “khủng” này. Đó chính là nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Mỹ Tâm cho biết mỗi lần nghe nhạc của Phan Mạnh Quỳnh là sẽ buồn 10 phút rồi mới tiếp tục được. Giọng ca Anh chưa biết đâu cho biết cô rất quý Phan Mạnh Quỳnh nên muốn mời anh tham gia liveshow của mình. Về phía mình, nhạc sĩ của bản hit Chàng trai viết lên cây cho biết: "Anh rất vui khi được trở thành một người tham gia liveshow của chị Mỹ Tâm. Chị em biết nhau vài năm thỉnh thoảng hay sang nhà chơi, ăn uống và nhậu nhẹt".

Trước đó, Mỹ Tâm vừa lộ ảnh ăn uống thân mật cùng Mai Tài Phến. Trong bức ảnh chung được một người bạn của cả hai đăng tải trên trang cá nhân, Mỹ Tâm và “bạn trai tin đồn” Mai Tài Phến đứng cạnh nhau.

Đáng chú ý, nam diễn viên còn tình cảm đặt tay lên vai Mỹ Tâm, chứng minh mối quan hệ thân thiết. Chính hành động này lại một lần nữa khiến người hâm mộ “dậy sóng”, không ngừng đồn đoán về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng hợp tác trong MV "Đừng hỏi em" và phim "Chị trợ lý của anh". Sau đó, hai người vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên tham dự sự kiện. Không những thế, cả hai cũng có nhiều hành động thân mật.

Tuy nhiên nói về mối quan hệ này, nữ ca sĩ khẳng định: “Tại vì đi với Phến vui, Phến có thể chọc tôi cười vui vẻ, tinh thần luôn thoải mái. Không bàn đến chuyện tình cảm, tôi yêu ai sẽ không ai biết. Còn việc tôi yêu ai thì sau này tính. Trước mắt, thấy chơi với nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với nhau là được. Không chỉ riêng Phến mà với nhiều người khác cũng như vậy”. Đặc biệt, Mỹ Tâm còn gửi lời xin lỗi đến nam diễn viên vì anh phải hứng chịu "gạch đá" từ các fan.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu nói về ‘phốt’ thái độ với Thủy Tiên, tuyệt vọng khi bị tẩy chay liên tục

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc đã có thời gian trải lòng về loạt lùm xùm xảy ra với mình trong thời gian qua.