Giải trí

Vừa lộ ảnh ôm ấp, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị 'bắt quả tang' ở nhà riêng của bạn trai tin đồn

Vừa lộ ảnh ôm ấp, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị 'bắt quả tang' ở nhà riêng của bạn trai tin đồn

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cặp đôi tin đồn nổi tiếng nhất showbiz hiện nay. Cặp đôi này đã nhiều lần bị khán giả soi ra bằng chứng hẹn hò, bắt gặp khoảnh khắc tình tứ. Thậm chí, vào hồi tháng 5 vừa qua, dân tình còn chụp được khoảnh khắc cặp đôi ôm ấp trong chuyến đi du lịch Đà Lạt. Thậm chí, Lan Ngọc còn để lộ những bằng chứng hay đến khu chung cư nơi Chi Dân đang sinh sống.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng đi du lịch Đà Nẵng
Bức ảnh từng được đăng tải trên trang cá nhân của Chi Dân

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng tải một clip nhảy nhót trong bộ đồ ngủ pyjama. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là nơi nữ diễn viên thực hiện clip lại là một địa điểm quen thuộc được cho là khu nhà của Chi Dân. Đây cũng không phải là lần đầu thiên mà Ninh Dương Lan Ngọc thực hiện quay clip tại địa điểm này. Nhiều khán giả cho rằng có lẽ đây là địa điểm khá quen thuộc, thường xuyên lưu đến nên Ninh Dương Lan Ngọc mới thoải mái như vậy.

Clip đăng tải mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc
Người đẹp từng tạo dánh ở địa điểm quen thuộc này.

Tuy liên tục lộ các bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ. Vì vậy mà khán giả lại càng tò mò và chú ý ‘nhất cử nhất động’ của cả Lan Ngọc và Chi Dân.

Từng chia sẻ về vấn đề công khai chuyện tình cảm với tờ VOV, Lan Ngọc cho hay: “ Tình cảm là chuyện riêng tư, là điều đến với mình rất tự nhiên nên tôi không muốn bị mang ra đánh giá thế nào là đúng, là sai. Riêng chuyện chỉ nghe tin đồn mình quen người này, hẹn hò người kia là đã đủ mệt. Là con gái, mới hôm nay chia tay xong mai quay lại là điều dễ hiểu. Còn nếu tôi công khai rồi chia tay, sau này vui thì quay về lại mất công giải thích một lần nữa. Chuyện tình cảm cũng không nói trước được gì. Khi nào tôi có tin vui thì sẽ chia sẻ nhiều hơn.”

 

Clip Hương Giang tranh cãi kịch liệt với Tóc Tiên, nhắc lại lần bật khóc của đàn chị, xôn xao CĐM

(Techz.vn) Màn tranh cãi của Hương Giang và Tóc Tiên nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.