Giải trí

Vừa lộ ảnh giường chiếu trong khách sạn hạng sang, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'ướt át' với bikini

Vừa lộ ảnh giường chiếu trong khách sạn hạng sang, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'ướt át' với bikini

 

Mới đây, trên Instagram, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng kèm caption: "Mùa hè tới rồi cả nhà ơi!".

Dù không phải lần hiếm hoi "ngọc nữ màn ảnh Việt" khoe ảnh diện bikini nhưng dân tình vẫn không khỏi choáng ngợp trước ngoại hình cực phẩm của cô. Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ tắm hai mảnh có họa tiết da báo đặc biệt tôn lên nước da sáng mịn màng. Sở hữu thân hình mảnh mai nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 có vòng 1 khá đầy đặn, cơ bụng săn chắc và đôi chân nuột nà khiến cho mọi shoot hình của Lan Ngọc đều không có "góc chết".

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng thi nhau xuýt xoa trước vẻ đẹp nóng bỏng của Ninh Dương Lan Ngọc

-Chị Ngọc xinh quá đi!

-Mùa hè này xinh đẹp quá mất thôi

-U mê nhan sắc này thực sự

-Làm thế nào mà vừa gầy lại vừa nóng bỏng được như chị vậy. Mẹ Cám làm các Cám con mất ngủ đêm nay rồi

...

Trước đó, vào hôm 3/4, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự quan tâm của khán giả khi đăng tải những khoảnh khắc cùng 2 người chị thân thiết đón sinh nhật tuổi 31. Nàng ngọc nữ không giấu nổi cảm xúc vui vẻ khi được những người chị thân thiết chuẩn bị phòng ngủ với chiếc giường tràn ngập cánh hồng đỏ. Buổi tiệc nhỏ ấm cúng khiến Lan Ngọc vô cùng hạnh phúc hậu ồn ào chia tay bạn trai tin đồn Chi Dân.

Nhan sắc gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc ở tuổi 31

Đáng chú ý, ở tuổi 31, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thậm chí còn ngày càng thăng hạng. Không cần trang điểm cầu kì hay ăn mặc hở bạo, mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn là tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ gương mặt đẹp tự nhiên và thân hình "chuẩn từng cen-ti-mét". Quả không ngoa khi nói nữ diễn viên Gái già lắm chiêu là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất trong showbiz Việt hiện nay.

 

Danh tính 3 người đàn ông nghi từng qua đêm với Ngọc Trinh: Có người còn thẳng thừng xác nhận!

(Techz.vn) Thừa nhận qua đêm với hơn 3 người đàn ông, Ngọc Trinh bị dân tình "soi" ra danh tính 3 người được cho là từng "thân mật" với "nữ hoàng nội y".