Giải trí

Vừa lộ 2 tầng nhà chất đầy gia sản, Cường Đô La lại gây sửng sốt khi khoe tài sản độc nhất Việt Nam

Vừa lộ 2 tầng nhà chất đầy gia sản, Cường Đô La lại gây sửng sốt khi khoe tài sản độc nhất Việt Nam

Mới đây, vào đêm ngày 8/12, Cường Đô La đã bất ngờ đăng tải hình ảnh bảnh bao của mình đứng cạnh một xế hộp khủng với dòng trạng thái: “Anh em ơi!”.

Đáng nói, chiếc xế hộp của Cường Đô La gây chú ý khi ai cũng biết đây là một ‘con cưng’ mới tậu vào thời điểm cuối năm.

Được biết, chiếc xế hộp này là Mercedes-AMG GT R 2020 đời mới nhất, có giá lên đến 11,59 tỷ đồng. Chiếc xe này có tông màu chủ đạo xám mờ đầy nam tính, vừa mang lại phong cách thể thao lại vừa sang trọng. Đáng nói, đây là chiếc  GT R 2020 duy nhất tại Việt Nam. 

Hình ảnh này ngay lập tức nhận về sự chú ý của nhiều cư dân mạng và bạn bè. Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài giản dị mà không kém phần nam tính của Cường Đô La và không quên thể hiện sự sửng sốt với chiếc xe độc nhất Việt Nam phía sau.

“Bên ngoài giản dị bên trong nhiều tiền ơi”, “Nhìn anh đẹp trai lại giàu có thật ngưỡng mộ!”, 

“Ước gì tậu được chiếc 2 cửa đi với anh Cường cho vui... Giờ đi xe 2 bánh cũ mèm... khổ quá ... anh Cường ơi!”

Chỉ cách đây vài ngày, Cường Đô La cũng đá khiến dân tình sửng sốt khi khoe khu vực sang chảnh trong căn biệt thự mà anh và Đàm Thu Trang mới hoàn thiện cách đây không lâu.

Cụ thể, video mà Cường Đô La mới đăng tải quay lại hình ảnh anh chuẩn bị rời khỏi nhà đi chơi và khoe khéo cảnh đang di chuyển bằng thang máy, đi qua tận 2 tầng lầu chất đầy toàn siêu xe. Trước đó, khu vực chứa siêu xe của nhà Cường Đô La cũng đã được hé lộ một phần, nhưng ít ai có thể tưởng tượng được rằng ‘đại gia phố núi’ dành hẳn 2 tầng trong nhà để làm gara. Bên cạnh đó, nhà Cường Đô La còn có riêng một khu vực chỉ để rửa xe ngay trong nhà. Những siêu xe của anh sẽ được di chuyển giữa 2 tầng bằng cầu nâng thủy lực hiện đại. 

Khung cảnh ngỡ chỉ có xuất hiện trong phim này khiến ai cũng choáng ngợp vì đẳng cấp khó tin của một căn hộ mang đẳng cấp của giới thượng lưu.

 

Con rể màn ảnh NSND Hồng Vân bị vợ tố bội bạc, lợi dụng để có quốc tịch Mỹ,vạch trần sự thật khó tin

(Techz.vn) Vụ việc vợ nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' tố chồng phụ bạc, lợi dụng để sang Mỹ định cư đang nhận sự chú ý của khán giả.