Giải trí

Vừa livestream cầu cứu vì bị vu oan, Trấn Thành ‘nổi da gà’ khi thấy cảnh tượng chưa từng có

Vừa livestream cầu cứu vì bị vu oan, Trấn Thành ‘nổi da gà’ khi thấy cảnh tượng chưa từng có

Những ngày qua, câu chuyện Trấn Thành và “Bố già” tiếp tục là chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn tán. Bên cạnh những lời khen ngợi cho bộ phim này, chuyện bên lề được quan tâm không kém. Trong đó, bài phỏng vấn của Trấn Thành tạo nên đợt sóng gió lớn, khiến nam MC nhận về khá nhiều chỉ trích. Cụ thể, một số trang tin đã “bóp méo” ý của Trấn Thành, trích dẫn không đầy đủ khiến anh bị hiểu nhầm.

tran-thanh-2
Trấn Thành vừa qua đã phải lên sóng livestream giải thích rõ với CĐM về phát ngôn của mình

Bức xúc vì bị đưa ra giật tít, câu view, Trấn Thành đã lập tức livestream trần tình với khán giả. Theo đó, anh khẳng định mình không hề có ý định chê bai tâm lý của người xem. Cùng với đó, ông xã Hari Won còn tuyên bố sẽ không nhận bất cứ cuộc phỏng vấn nào nữa để tránh bị cắt ghép câu chữ.

Ồn ào này vẫn chưa thực sự lắng xuống thì mới đây Trấn Thành lại khiến cộng đồng mạng được phen sửng sốt khi khoe món quà đặc biệt được fan tặng. Trên kênh TikTok cá nhân, Trấn Thành thích thú chia sẻ lại clip cảnh một fan vẽ ảnh nhân vật trong "Bố già".

tran-thanh-2
Ảnh cắt từ clip vẽ tranh Bố Già siêu đặc biệt

Điều khiến bức tranh trở nên đặc biệt là ngoài kích thước siêu to, nguyên liệu vẽ còn là mùn cưa, được tưới xăng lên đốt để hoànt hiện. Bức tranh vừa độc la, kỳ công, lại vừa có kích thước khổng lồ khiến Trấn Thành cùng cư dân mạng vô cùng sửng sốt.

Trấn Thành sau khi đăng lại video cũng phải giật mình: “Bạn này là ai? Quá đỉnh. Cảm ơn bạn”. Trong khi đó, cộng đồng mạng thì trầm trồ không ngớt lời khen: “Sởn da gà vì quá tuyệt vời”, “Giỏi quá, hơn cả xuất sắc”, “Người tài năng thế này xứng đáng nhận về triệu view”…


Video vẽ tranh "Bố già" đang nhận được hơn 1,8 triệu view và vẫn không ngừng tăng lên

Theo tìm hiểu, chủ nhân của bức tranh “Bố già” đặc biệt này chính là Fin Phat – hot TikToker đình đám trên mạng xã hội. Anh chàng thường xuyên cho ra những bức tranh độc đáo theo phong cách này. Trước đó, Fin Phat từng vẽ các nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Sơn Tùng, Đen Vâu, Đàm Vĩnh Hưng.

 

Vũ Hà ‘nóng mặt’ lên tiếng về ồn ào của Trấn Thành, văng tục một câu khiến CĐM tranh cãi gay gắt

(Techz.vn) – Xoay quanh ồn ào của Trấn Thành, ca sĩ Vũ Hà đã ra mặt bênh vực đàn em, chỉ trích những người khiến nam MC bị hiểu nhầm. Đáng nói, cách dùng từ của Vũ Hà lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.