Giải trí

Vừa liên tiếp ‘vạch trần’ bí mật của Hoài Linh, Hồng Vân, bà Nguyễn Phương Hằng nhận tin cực vui

Vừa liên tiếp ‘vạch trần’ bí mật của Hoài Linh, Hồng Vân, bà Nguyễn Phương Hằng nhận tin cực vui

Trong suốt 2 tháng vừa qua, màn đấu tố giữa bà Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên không ngừng khiến dư luận dậy sóng. Đáng nói, “bà chủ Đại Nam” liên tục réo tên các nghệ sĩ trong Vbiz với thái độ công kích. Cho đến hiện tại, những ồn ào này chưa có dấu hiệu lắng xuống và vẫn là chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đặc biệt bà Phương Hằng liên tục livestream trên mạng xã hội và cung cấp vô số thông tin cũng như giải đáp mọi thắc mắc của cộng đồng mạng. 

Ba-nguyen-phuong-hang-nhan-tin-cuc-vui-sau-khi-lien-tiep-vach-tran-bi-mat-cua-hoai-linh-hong-van
Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi"

Mới đây nhất, xuất hiện trong buổi phát trực tiếp vào tối ngày 11/5, bà xã ông Dũng “lò vôi” lại một lần nữa thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Lần này, nữ doanh nhân không chỉ tiếp tục màn “khẩu chiến” gay gắt với Hoài Linh, Hồng Vân,... mà còn tiết lộ về câu chuyện tình yêu với ông xã khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. 

Ba-nguyen-phuong-hang-nhan-tin-cuc-vui-sau-khi-lien-tiep-vach-tran-bi-mat-cua-hoai-linh-hong-van
Bà Nguyễn Phương Hằng livestream trò chuyện cùng khán giả vào tối ngày 11/5

Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng kể lại mối lương duyên từ những ngày đầu gặp gỡ ông Dũng “lò vôi”: “Ngày xưa khi tôi đến với anh Dũng, tôi nhiều thị phi lắm, người ta nói tôi rất nhiều điều xấu xa. Tôi nói với anh Dũng, có lẽ người ta lo lắng cho anh, ví anh là tài sản quốc gia, nên lo rằng tôi không xứng đáng. Tôi rất tự trọng, nên tôi rút lui, tôi nói với anh Dũng như vậy". 

Thậm chí, bà Hằng còn gợi ý ông Dũng nên tìm đến những cô gái tài năng, xinh đẹp hơn để tránh những lời “bàn ra tán vào”: “Tôi nói với ảnh là phụ nữ đẹp thiếu gì, con gái trẻ thiếu gì, tại sao anh mãi thương em, để cho bao nhiêu người cười chê thị phi... Tại sao không đi lấy chân dài, hoa hậu, người mẫu mà đi chọn em”.

Trước những lời bày tỏ của người yêu, ông Dũng "lò vôi" chỉ đáp lại bằng một câu duy nhất khiến “bà chủ Đại Nam” phải ngẩn ngơ: “Anh Dũng nói với tôi là ai nói gì mặc ai, nhưng anh rất thương tôi, nói rằng tôi là người đàn bà anh yêu nhất trong cuộc đời”.

Ba-nguyen-phuong-hang-nhan-tin-cuc-vui-sau-khi-lien-tiep-vach-tran-bi-mat-cua-hoai-linh-hong-van
Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi"

Không chỉ vậy, bà Nguyễn Phương Hằng còn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi chia sẻ về tình cảm ngọt ngào cùng những lời có cánh mà ông Dũng “lò vôi” dành riêng cho vợ: “Anh Dũng nói với tôi, đẹp không quan trọng, cái quan trọng nhất là anh Dũng thấy tôi là người sống có tình cảm, hình như tôi hiểu ảnh hơn, hiểu ảnh muốn gì, cần gì, và tôi luôn sát cánh với ảnh. Đặc biệt ảnh nói với tôi, ảnh thương tôi nhất là vì tôi rất thông minh, lém lỉnh và rất hài hước. Dù cho trời đất có sập xuống, anh cũng không thay đổi ý định". 

Có thể thấy, tình cảm giữa vợ chồng ông Dũng “lò vôi” là niềm ao ước của không ít người. Chắc hẳn, cũng chính bởi sự thấu hiểu, mặn nồng, gắn kết mà cả hai đã vun vén hạnh phúc gia đình đầm ấm và cùng nhau xây dựng cơ đồ Đại Nam lớn mạnh, bền vững như hiện tại.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Phương Hằng còn bật mí về việc ông Dũng “lò vôi” vừa công bố sẽ cho bà 41% cổ phần Công ty Cổ phần Đại Nam và chính thức trở thành Tổng Giám đốc. Cụ thể, bà cho biết: “15 năm không phải vì đợi chờ ngày tôi lên làm Tổng Giám đốc, hay đợi chờ 41% cổ đông. Nhưng may thay anh Dũng cũng có một cái gì đó an ủi tôi. Nhưng tôi rất tự trọng, vợ chồng tôi tài chính độc lập, cái gì của tôi là của tôi, cái gì của anh Dũng là của anh Dũng”.

 

Cận cảnh căn nhà mới đẹp như mơ của Lý Nhã Kỳ, biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh cũng phải thua xa

(Techz.vn) Trước sự tiện nghi, lộng lẫy của Lynk Tower mà Lý Nhã Kỳ vừa dốc sức xây dựng, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ vì quá hoành tráng, đẹp mắt.