Giải trí

Vừa ‘lật tẩy’ gia thế thật, Lý Nhã Kỳ lộ bí mật về 3 bất động sản giá trị hàng trăm tỷ đồng

Vừa ‘lật tẩy’ gia thế thật, Lý Nhã Kỳ lộ bí mật về 3 bất động sản giá trị hàng trăm tỷ đồng

Lý Nhã Kỳ là một trong những nhân vật nổi tiếng về độ giàu có trong showbiz Việt. Được biết, nữ ca sĩ sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng. Mới đây, ngôi sao phim “Mùa hè lạnh” xây biệt phủ Trần Lê Gia ở quê nhà Bà Rịa – Vũng Tàu để báo hiếu mẹ.

Biệt phủ rộng 10.000 m2, Lý Nhã Kỳ đã dày công thiết kế, trồng nhiều cây cổ thụ, cây ăn quả để tái hiện không gian làng quê Bắc Bộ. Biệt phủ của Lý Nhã Kỳ được xây dựng theo kiểu nhà rường ba gian, kết cấu bằng gỗ, lợp mái ngói, lát gạch đỏ. Cô nhờ những chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn khâu thiết kế, vật liệu và bày trí tượng theo kiểu đền chùa miền Bắc.

Trước khi xây biệt phủ cho mẹ, Lý Nhã Kỳ còn hoàn thành việc xây dựng resort ở Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng có diện tích 7000 m2, được định giá hàng triệu USD. Resort của Lý Nhã Kỳ gồm 16 căn villa ốp gỗ thông. Mỗi căn đều có ban công hướng ra đồi cây phía xa, có vườn hoa riêng biệt, đảm bảo độ riêng tư và lãng mạn cho du khách. Phong cách thiết kế tối giản, ưu tiên màu trắng và trang trí đơn sắc khiến các villa này toát lên vẻ tinh khôi, tươi sáng khi nằm giữa những cây thông xanh rì. Đặc biệt, trong resort của Lý Nhã Kỳ còn có 2 nhà hàng, siêu thị mini nhằm phục vụ nhu cầu người đến thuê.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có bất động sản giá trị nhất là căn biệt thự tại TP.HCM. Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã rao bán biệt thự này với giá 118 tỷ đồng. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ khẳng định đây là kẻ giả mạo và cô không có bất kỳ ý định bán nhà nào.

Theo thông tin, biệt thự của Lý Nhã Kỳ tọa lạc tại khu dân cư Thảo Điền, quần 2 và nằm gần sông Sài Gòn. Bên trong biệt thự được dát vàng toàn bộ và thiết kế theo phong cách phương Tây đầy sang trọng.

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, cô sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Cái tên Lý Nhã Kỳ là một nghệ danh của cô khi tham gia showbiz. Điều đặc biệt, chữ ‘Lý’ là tên bố của cô(đã mất), 'Nhã' xuất phát từ tên Nhàn (nhàn nhã đó mà), còn "Kỳ" là do mình tự nhận thấy cuộc đời mình đôi khi đón nhận những chuyện bất ngờ!

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ về số kim cương giá trị mình đang sở hữu. Tháng 7/2016, cô tổ chức triển lãm kim cương với hơn 200 thiết kế được làm bằng tay. Theo tiết lộ, loạt thiết kế này có giá trị từ 2.000 USD đến 200.000 USD/sản phẩm. Chia sẻ về việc có ‘đại gia’ đứng sau chống lưng cho ‘phi vụ’ kim cương, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Thật ra, việc kinh doanh kim cương tôi được sự giúp đỡ về tinh thần và cách thức kinh doanh rất nhiều từ bà mẹ nuôi Madame Wong từ Hong Kong. Còn đại gia ư?. Làm gì có ai!".

 

Midu lộ ảnh bị chụp lén kém duyên, hốt hoảng vì ‘nhan sắc thật' bị phơi bày

(Techz.vn) Từng được biết đến là “thần tiên tỷ tỷ” nhưng khi bị chụp lén, Midu lại khiến người xem “hốt hoảng” vì bị “dìm hàng” không thương tiếc.