Giải trí

Vừa kiện Ngân 98, sao nữ được Hoài Linh cưng chiều như con gái báo tin buồn đến người yêu cũ

Vừa kiện Ngân 98, sao nữ được Hoài Linh cưng chiều như con gái báo tin buồn đến người yêu cũ

Thời gian qua, Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang – Ngân 98 vướng vào lùm xùm lớn, liên tục lời qua tiếng lại. Bức xúc trước những lời lẽ bịa đặt mà Ngân 98 hướng về mình, nữ diễn viên đã đâm đơn kiện. Cô nàng cho biết, mình sẽ theo đến cùng vụ việc này để đòi lại hình ảnh cho bản thân.

yaya-truong-nhi-3

Giữa bối cảnh đó, chia sẻ vừa qua của Yaya Trương Nhi khiến nhiều người rất bất ngờ. Cô viết trên trang cá nhân: “Gửi tin buồn tới người yêu cũ là mình sắp có người yêu mới”.

yaya-truong-nhi-1

Dường như đây cũng chỉ là một bài đăng thông báo sắp có người yêu như bình thường. Tuy nhiên, Yaya Trương Nhi lại gây chú ý hơn khi trả lời bình luận phía dưới. Khi được dặn: “Đừng bận tâm đến cặp đó nữa chị”, nữ diễn viên đáp: “Không em, chị có người yêu cũ mà, chứ đâu có phải thể loại đó”.

yaya-truong-nhi-2

Hầu hết đều nhận ra Yaya Trương Nhi đang đề cập đến Lương Bằng Quang và Ngân 98. Cách nói chuyện gay gắt khi nhắc về tình cũ như vậy cho thấy rõ cô nàng vẫn đang rất “ghim”.

Trong khi bị Yaya Trương Nhi đâm đơn kiện, cặp đôi chú – cháu Lương Bằng Quang và Ngân 98 dường như không mấy quan tâm. Trên trang cá nhân, họ vẫn thường xuyên đăng ảnh đi chơi, thân mật bên nhau. Mới đây, những bức hình Ngân 98 hở bạo bên bạn trai gây ra khá nhiều tranh cãi.

Về phần Yaya Trương Nhi, nữ diễn viên cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp trên mạng xã hội, phần nào chứng minh cuộc sống thư thả của mình hiện tại.

Yaya Trương Nhi là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Cô được nhiều người ưu ái gọi là ‘con gái cưng’ của Hoài Linh sau vai diễn trong “Nhà có 5 nàng tiên”. Trong đó, Yaya Trương Nhi thủ vai Tiên Dung – ái nữ của Hoài Linh và Việt Hương. Sau khi kết thúc bộ phim, người đẹp còn có cơ hội hợp tác cùng “anh Bốn” trong một số dự án và nhận được nhiều lời khen ngợi của nam danh hài.

 

Hoài Linh từng ‘nhảy sân thượng’, bị em trai tiết lộ quá khứ nghịch ngợm hết phần thiên hạ

(Techz.vn) – Trong chuyến về thăm căn nhà cũ ở Cam Ranh, Khánh Hòa, Dương Triệu Vũ bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng Hoài Linh thuở nhỏ.