Giải trí

Vừa ‘khoe’ biệt thự 400 tỷ, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn phủ nhận là đại gia, ví không có một đồng

Vừa ‘khoe’ biệt thự 400 tỷ, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn phủ nhận là đại gia, ví không có một đồng

“Ông hoàng nhạc sến” phủ nhận tin đồn có khối tài sản trăm tỷ

Ngọc Sơn là một trong những ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt. Suốt 30 năm qua, anh vẫn duy trì được sức hút của mình không chỉ bởi kiến thức chuyên môn, hàng loạt bản hit “khủng” mà còn được biết đến là sao nam giàu có với khối tài sản kếch xù.

Cơ ngơi đồ sộ của Ngọc Sơn không khiến ít người phải cảm thán. Có tin đồn cho biết anh sở hữu tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng, cát-xê đi hát cũng có tiền trăm triệu. Mới đây, nam danh ca đã có những giây phút chia sẻ.

Anh cho biết hiện tại công việc của mình vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều vì dịch Covid-19: “Chưa bao giờ tôi nghỉ hát dài như thời gian qua. Tuy nhiên tôi không quá sốc vì bản thân đã quen với những biến cố trong cuộc sống này”.

Ngọc Sơn chia sẻ, anh từng trải qua nhiều biến cố nên luôn học cách thích nghi, đối đầu thay vì chỉ nghĩ nó là những khó khăn để phải mệt mỏi hay chán nản. Trong thời gian không được đi hát vì dịch bệnh cũng vậy, nam ca sĩ cho rằng anh phải biến tất cả thành hành động, để ngay khi có thể, anh sẽ bung hết những gì đã chuẩn bị ra từ việc viết nhạc, thu âm, làm sản phẩm mới... Ngoài ra, thời gian không đi hát Ngọc Sơn vẫn tham gia một số gameshow và anh cảm thấy hạnh phúc vì có thời gian để truyền đạt những kiến thức về âm nhạc cho các thế hệ đàn em.

“Thật sự tôi đã quá quen với những gian truân rồi. Phải chuẩn bị trước những gì sẽ xảy ra trong cuộc sống. Khi dịch bệnh Covid bùng phát, mọi người rất buồn rầu và tôi cũng vậy. Nhưng tôi lại khác nhiều người ở chỗ không để nỗi buồn đọng trong đầu mình quá lâu. Mình phải biến những điều đó thành hành động.

Trong thời gian đó, tôi dành thời gian để luyện tập thể thao, viết nhạc nhiều, sáng tác nhiều, thu âm nhiều để sau thời gian biến cố trở thành những thứ hữu ích trong cuộc đời mình. Trong đời mình tôi đã từng làm những điều tương tự như vậy rồi. Những chuyện không may mắn phải biến nó thành điều tốt đẹp, có ích. Dù vậy, thời gian qua tôi thương cho anh em nghệ sĩ lắm, cũng như nghĩ đến những người nghèo. Nhìn nhiều con em học trò, đồng nghiệp nhìn mà xót thương đến rơi nước mắt” – Ngọc Sơn chia sẻ.

Được nhắc đến nhiều như một ngôi sao giàu có, có tài sản “kếch xù”, nhưng Ngọc Sơn lại phủ nhận: “Người ta đồn Ngọc Sơn giàu lắm nhưng thật ra không phải vậy. Có bao nhiêu tiền đều đưa mẹ giữ hết”.

Danh ca Ngọc Sơn còn giải thích: “Tôi giàu có ở tấm lòng thôi. Về chuyện tiền bạc tôi cũng chẳng biết nói thế nào. Tiền của mình tôi đưa cho mẹ giữ hết. Tôi cũng vừa tâm sự với mẹ rằng, khi mẹ còn sống thì mẹ giữ hết tiền bạc của con cho mẹ vui và để mẹ cảm thấy con luôn thương mẹ".

Ngọc Sơn cho biết, anh cũng lo cho các anh chị em trong gia đình mình bằng số tiền mình kiếm được. “Tôi mua nhà, mua xe và lo cho Ngọc Hải, Ngọc Hà... Tức là có bao nhiêu thì mình đều lo hết cho anh chị em. Hiện giờ thì giao cho mẹ quản lý về tài chính nên bản thân cũng không biết mình có bao nhiêu. Thú thật, nhiều khi trong túi mình còn không có đồng nào, tài khoản ngân hàng cũng không đứng tên Ngọc Sơn nữa” – Ngọc Sơn bộc bạch.

Đi hát, thức đêm viết nhạc để có nhiều tiền làm từ thiện

Ngọc Sơn là một trong những nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện, thậm chí đã trở thành thói quen. Tại biệt thự trăm tỷ, vào ngày sinh nhật trong tháng 11 hàng năm, Ngọc Sơn đều tổ chức phát gạo, phát tiền từ thiện cho người nghèo. Là thói quen hằng năm, Ngọc Sơn cho biết đây là điều không thể không làm và năm nay cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, trong đợt từ thiện trong dịp sinh nhật sắp tới sẽ có nhiều sự thay đổi do ảnh hưởng của dịch Covid-19: “Năm nay tôi phát gạo tại phường, không phát tại nhà để bảo đảm về công tác phòng chống dịch cũng như an ninh khu phố. Tuỳ tình hình cụ thể nữa, tôi luôn tham khảo ý kiến của chính quyền địa phương, nhà nước, theo sát chính quyền để biết mình cần phải làm gì mới là tốt nhất".

“Tôi thương đại gia đình lắm nhưng mỗi lần phát gạo ở nhà xong thì mình cứ thấy có lỗi với chính quyền, mình chưa đúng đắn lắm, thiếu sót nữa. Đôi khi bà con đến đông quá, thương bà con nhưng nó ảnh hưởng đến khu phố nên năm nay mình quyết định phát ở phường để giảm bớt tình trạng này. Còn về chuyện phát gạo thì Ngọc Sơn sẽ phát đến cuối đời mình trong những dịp sinh nhật” – Ngọc Sơn chia sẻ.

Ngọc Sơn cũng cho biết bản thân không muốn phô trương việc thiện nguyên vì đây là công việc xuất phát từ tâm mỗi người. Anh bày tỏ: “Tôi không công khai việc đã từ thiện bao nhiêu tiền, nhiều người, nhiều chương trình cũng thắc mắc rằng tại sao tôi không kể. Tôi nghĩ đó là tấm lòng và chuyện này cũng đi đường dài từ bao nhiêu năm qua. Tôi biết mọi người cũng chỉ muốn tốt và tô đẹp hình ảnh cho tôi thôi nhưng tôi không muốn. Tôi không kể khổ nhưng đến giờ này, tất cả các tài sản đều do mẹ đứng tên. Để dành được bao nhiêu thì đi giúp cho bà con hết. Tôi còn nhiều kế hoạch lắm và không bao giờ là đủ. Tôi cố gắng đi hát, thức đêm viết nhạc... để có nhiều tiền làm việc tốt”.

Về dự định sắp ra mắt, danh ca Ngọc Sơn cho biết anh đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm liên quan đến nhạc đỏ. Đặc biệt, các ca khúc này do chính Ngọc Sơn hoà âm, chỉ đạo âm nhạc.

 

Lê Hoàng ‘phơi bày’ tính cách thật của Quyền Linh, tiếp tục cãi nhau tay đôi gay gắt vì một cô gái

(Techz.vn) Lê Hoàng tiếp tục bày tỏ thái độ không hài lòng với Quyền Linh, còn “phơi bày” tính cách thật của nam MC khiến nhiều người ngỡ ngàng.