Giải trí

Vừa khóc ròng vì bị Trường Giang ‘trêu tức’, Nhã Phương lại làm hành động này khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa khóc ròng vì bị Trường Giang ‘trêu tức’, Nhã Phương lại làm hành động này khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau hơn 2 năm về chung nhà và có với nhau một cô công chúa nhỏ, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang ngày càng chứng minh tình cảm bền chặt khi thường xuyên dành cho nhau lời khen 'có cánh', sự quan tâm từng chút một. Đặc biệt, thời gian gần đây nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân còn liên tục thu hút sự chú ý từ công chúng khi thoải mái nịnh chồng trên mạng xã hội cho đến cuộc sống đời thường.

Truong-giang-nha-phuong

Cách đây ít phút, ở trong gian bếp của nhà hàng, khoảnh khắc Nhã Phương tận tình chăm sóc Trường Giang cũng lập tức chiếm spotlight. Cụ thể, một khán giả đã quay lén lúc nam danh hài đang nấu ăn và nữ diễn viên đã đứng sẵn ở sau lưng, cẩn thận lau mồ hôi cho ông xã. Có thể nói với độ tình tứ, yêu chiều nhau như hiện tại, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang xứng đáng là cặp đôi ngọt ngào nhất nhì Vbiz.

Trước đó, vào ngày kỉ niệm 2 năm ngày cưới, do bận lịch trình không thể ở bên Nhã Phương , Trường Giang đã gửi những dòng tin nhắn xin lỗi và chứa đầy tâm tình đến bà xã. Nhã Phương cũng thể hiện sự tiếc nuối, tức tối, thậm chí là khóc ròng khi không được ở bên ông xã. Điều này được thể hiện thông qua bình luận tại một bức ảnh Trường Giang đi quay hình tại Đà Lạt.

truong-giang-1 (1)

truong-giang-2 (1)

con-gai-truong-giang-nha-phuong

Có thể nói, sau chặng đường yêu đầy sóng gió, tan lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang đã có một cái kết thật đẹp với một đám cưới linh đình và một cô công chúa nhỏ sau 2 năm kết hôn. Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên con gái đầu lòng tên Destiny.

 

Trường Giang bất ngờ khó chịu ra mặt, cảnh cáo Hari Won nói chuyện phải đàng hoàng

(Techz.vn) Trường Giang liên tục phàn nàn, còn bày tỏ thái độ không vừa ý với Hari Won và tuyên bố bà xã Trấn Thành nói chuyện như muốn đánh.