Giải trí

Vừa khiến mẹ chồng bật khóc, Hari Won lại bị ném đá vì bắt Trấn Thành lựa chọn giữa mẹ và vợ

Vừa khiến mẹ chồng bật khóc, Hari Won lại bị ném đá vì bắt Trấn Thành lựa chọn giữa mẹ và vợ

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Dù đến với nhau trong ồn ào nhưng cả hai đã chứng minh được hạnh phúc sau 4 năm về chung một nhà. Kết hôn đã lâu nhưng Hari Won và Trấn Thành vẫn giữ được lửa tình yêu như ngày đầu, ‘nhất cử nhất động’ của cặp đôi luôn được dân tình theo dõi.

Mới đây, cặp đôi này đã tổ chức buổi tụ họp người thân gia đình nhân dịp sinh nhật mẹ Trấn Thành. Hari Won đã chia sẻ những cảm xúc của mình trong dịp kỷ niệm đặc biệt này. Theo đó, bà xã Trấn Thành cho hay hơn 1 năm trời mới có cơ hội góp mặt và tặng quà trong sinh nhật mẹ chồng, Hari Won đã tặng cho mẹ chồng một  đôi bông tai “đắt giá” khiến bà vô cùng xúc động.

Hari Won và Trấn Thành đã có những món quà bất ngờ cho mẹ vào dịp sinh nhật

Hình ảnh Hari Won chụp cùng mẹ chồng đã ngay lập tức nhận về sự chú ý của đông đảo khán giả. Trấn Thành cũng phải trầm trồ trước điểm tương đồng đến không ngờ của mẹ và vợ mình, nam MC chia sẻ trên trang fanpage của mình:"Giờ nói bả là con ruột mẹ tui người ta tin đó".

Tuy nhiên, một bình luận của Hari Won dưới bài đăng của Trấn Thành đã gây tranh cãi. Theo đó, bà xã Trấn Thành vô tư để lại một câu hỏi khá ‘nhạy cảm’: Giờ em đặt câu hỏi cho chồng nè, ai xinh hơn?".

Câu hỏi bông đùa của Hari Won nhanh chóng trở thành chủ đề tranh luận

Ai cũng hiểu đây là một câu hỏi trêu đùa từ Hari Won nhưng không ít người lại tỏ ra không hài lòng cho rằng đây là một hành động kém duyên khi cô muốn so sánh với mẹ chồng. Cộng đồng mạng tỏ thái độ khá gay gắt trước câu hỏi bông đùa của Hari Won: Anh Thành trả lời kiểu nào cũng chết",  "Hỏi vô duyên luôn á"; "Câu hỏi có duyên ghê",  "Hỏi giỡn mà có duyên quá vậy chị?"....

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng mối quan hệ giữa Hari Won và mẹ chồng vô cùng tốt đẹp. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Hari Won cùng chồng đều dành thời gian và tạo bất ngờ cho những thân của mình.

 

Vừa ghen tị với tình yêu của Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc khoe món quà khủng từ người đặc biệt

(Techz.vn) Không chịu thua kém Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc cũng khoe quà từ 'tình yêu lớn'.