Giải trí

Vừa kéo show 200 triệu cho Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn bất ngờ đăng đàn về sự hiếu thảo, gây xôn xao CĐM

Vừa kéo show 200 triệu cho Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn bất ngờ đăng đàn về sự hiếu thảo, gây xôn xao CĐM

Những phát ngôn mới nhất của danh ca Ngọc Sơn đang đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người phỏng đoán đây là lời đáp trả đanh thép dành cho người chị em thân thiết của Phi Nhung.

Cách đây ít giờ, Ngọc Sơn đã khiến mạng xã hội nổ ra tranh cãi gay gắt khi trong buổi livestream với người hâm mộ, nam ca sĩ bất ngờ hát một đoạn bài hát với lời lẽ mang nhiều ẩn ý khi đứng cạnh bức phù điêu khắc 8 lời chân tình về chữ Hiếu. Cụ thể, lời bài hát đó là: "Thần tượng của tôi không thích sân si, hiền lành từ bi, bình dân giản dị... Thần tượng của tôi rất yêu con người hiếu thảo mẹ cha”.

Không chỉ có thế, trong buổi giao lưu với fan hâm mộ, nam ca sĩ cũng luôn khẳng định rằng bản thân mình luôn yêu quý những người có hiếu với cha mẹ. Đồng thời  nam danh ca nhấn mạnh thêm việc lo cho con cái là nghĩa vụ của mọi cha mẹ.

Việc nhấn mạnh nhiều lần thông điệp này khiến người hâm mộ thêm tò mò về mục đích thật sự và ẩn ý của nam ca sĩ muốn thể hiện qua lời bài hát.

Trùng hợp hơn, cách đó vài giờ, bạn thân của cố ca sĩ Phi Nhung, Marie Tô, cũng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về người vô ơn trên trang cá nhân. Người hâm mộ đều đồn đoán rằng người ẩn ý trong lời nói của bạn thân cố ca sĩ chính là Hồ Văn Cường, cũng là người mà danh ca Ngọc Sơn mới nhận đỡ đầu gần đây.

Vì vậy, một bộ phận dân tình cho rằng những lời hát ẩn ý của nam ca sĩ là lời đáp trả dành cho bà Marie Tô. Trong khi một số ý kiến khác lại cho rằng nam cam sĩ chỉ đơn thuần đang dạy cho Hồ Văn Cường về lòng hiếu thảo.

Tuy nhiên tất cả chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ vì người trong cuộc  lại không hề nêu rõ đích danh và cả hai chưa có thêm động thái mới nào về vấn đề này.

Hiện bài phát sóng trực tiếp vẫn đang thu hút sự quan tâm chú ý của khán giả. Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời khen ngợi đến danh ca Ngọc Sơn. Một số bình luận của người hâm mộ:

“Cảm ơn bác Ngọc Sơn đã nâng đỡ con Văn Cường - Một tài năng âm nhạc của nước nhà ! Yêu thương và luôn ủng hộ hai bác cháu!”.

“Tuyệt vời DC Ngọc Sơn và Bầu Thụy là một con người hiếu thảo, chính nghĩa, cháu Cường gặp được hai người thầy mẫu mực như thế này thật là phúc lớn của Cường và gia đình Cường”.

“Hình ảnh quá đẹp một người con hiếu thảo Chúc anh một năm mới An lành vui vẻ hạnh phúc thành công và may mắn”.

Được biết gần đây, Ngọc Sơn và bầu Thụy đã nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường trên con đường ca hát. Về phía con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cũng xác nhận được Ngọc sơn giúp đỡ và nhiều tháng qua, nam ca sĩ trẻ luôn tập hát tại nhà của nam danh ca.

Đáng chú ý, Hồ Văn Cương cũng vừa nhận được cát xê 200 triệu trong một show hát gần đây. Điều này đã được quản lý của Hồ Văn Cường xác nhận. Người này cho biết: "Cường được trả 200 triệu đồng cho show diễn hôm 3/1 tại Ninh Bình và rất vui, bất ngờ khi nhận cát-xê lớn như vậy. Tuy nhiên, Cường không chủ quan mà vẫn cố gắng hoàn thiện từng ngày". Trước đó, vì lùm xùm tiền cát xê mà nam ca sĩ trẻ và gia đình mình đã phải dọn khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung.

 

Vụ ly hôn ngàn tỷ vừa có thông tin nóng, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ liền báo tin vui

(Techz.vn) Tin vui liên tục đến với bà Hoàng Lê Diệp Thảo giữa lúc vụ ly hôn của bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có quyết định mới từ phía VKSND Tối cao.