Thể thao

Vừa giành Quả bóng vàng 2021, Messi đề nghị trao danh hiệu cho đối thủ

Vừa giành Quả bóng vàng 2021, Messi đề nghị trao danh hiệu cho đối thủ

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2021 đã lộ diện. Tại buổi lễ trao giải, Lionel Messi đã được xướng tên và anh chính thức được bình chọn cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Lionel Messi đã có một năm đáng nhớ ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Messi đã giúp Barcelona đoạt chức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha, tiếp theo là cùng ĐT Argentina lần đầu tiên nâng cao danh hiệu Copa America 2021 - giải đấu này Messi chính là Cầu thủ xuất sắc nhất.

lionel-messi-7th-ballon-dor
Messi chính thức giành Quả bóng vàng 2021

Sau khi nhận danh hiệu, Lionel Messi đã thổ lộ mong muốn ban tổ chức trao danh hiệu Quả bóng vàng 2020 cho Robert Lewandowski. Anh cho biết: "Tôi muốn Robert Lewandowski cũng được vinh danh, tôi thực sự vinh dự khi cạnh tranh danh hiệu với cậu ấy.

Như mọi người đều nhận định, Lewandowski xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2020. Tôi nghĩ France Football nên trao danh hiệu Quả bóng vàng 2020 cho cậu ấy, vì vậy ấy xứng đáng với điều đó".

lewy-1
Messi muốn trao Quả bóng vàng 2020 cho Lewandowski

Trong năm 2020, Robert Lewandowski đã thi đấu bùng nổ và cùng Bayern Munich giành 6 danh hiệu. Với những gì đã thể hiện, Robert Lewandowski được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng 2020. Tuy nhiên, đáng tiếc cho tiền đạo người Ba Lan bởi France Football hủy giải thưởng năm đó vì đại dịch Covid-19.

Trong cuộc đua Quả bóng vàng năm nay, Robert Lewandowski cán đích ở vị trí thứ 2 sau Messi. Năm 2021 tiền đạo của Bayern Munich đã cs phong độ ấn tượng ở tuổi 33, anh đã ghi 25 bàn sau 21 trận.

Đứng ở vị trí thứ 3 đó là Jorginho của Chelsea, năm 2021 tiền vệ này đã giúp The Blues vô địch Champions League, cùng ĐT Italia vô địch EURO.

MESSI GIÀNH QUẢ BÓNG VÀNG THỨ 7, MANUTD CÔNG BỐ HLV MỚI, MANCITY MUỐN CÓ BENZEMA

 

Real phán quyết vụ Pogba, Modric tới 'Gã khổng lồ' nước Anh?

(Techz) Real phán quyết vụ Pogba, Modric tới 'Gã khổng lồ' nước Anh?, Liverpool bán Williams giá 10 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng 29/11 đáng chú ý.