Smart Phone - Điện thoại

'Vua gaming giá rẻ' lộ thông số: Chip 4nm Dimensity 9000, cài sẵn Android 12, dân tình đổ rần rần

'Vua gaming giá rẻ' lộ thông số: Chip 4nm Dimensity 9000, cài sẵn Android 12, dân tình đổ rần rần

Redmi đang chuẩn bị rất kỹ cho việc công bộ mẫu smartphone chuyên game - Redmi K50 Gaming với sức mạnh rất khủng.

Redmi đã từng ra mắt điện thoại chơi game đầu tiên tập trung vào thể thao điện tử trong năm nay, có tên là Redmi K40 Game Enhanced Edition, thể hiện sự chuyên nghiệp của điện thoại phục vụ thể thao điện tử với những nút bấm và hệ thống sạc nhanh.

Redmi K40 chuyên game không mạnh như kỳ vọng

Tuy nhiên, con chip Dimensity 1200 lại không thực sự mạnh khiến Redmi K40 chuyên game không thực sự mạnh như kỳ vọng.

Chính vì vậy sau khi chip Dimensity 9000 quy trình 4nm đầu tiên trên thế giới được công bố, một số cư dân mạng đã mong đợi phiên bản nâng cao game Redmi K50 có thể sẽ có được con chip mạnh hàng đầu thế giới này.

Có thông tin cho rằng điểm số chạy AnTuTu của Dimensity 9000 đã vượt quá 1 triệu điểm, đây là một trong những vi xử lý mạnh nhất trong làng smartphone Android hiện tại.

Đặc biệt Dimensity 9000 cao cấp hơn cả Snapdragon 8 về công nghệ (quy trình 4nm) so với 5nm của Snapdragon 8. Dimensity 9000 được mong đợi sẽ đạt được nhiều ưu điểm về tiêu thụ điện năng và sinh nhiệt thấp.

Redmi K50 Gaming sẽ rất đáng mong chờ

Sáng nay, một blogger đã tung ra tin mới nhất về Redmi K50 gaming: "Máy Redmi K50 phiên bản chơi game đã nộp hồ sơ đăng ký băng tần di động và có mã là 21121210C. Về cơ bản sẽ có 4 phiên bản Redmi K50 và màn hình của chúng sẽ được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Victus giống nhau "

Trong số đó, "Redmi K50 E-sports Edition" là phiên bản nâng cao chuyên cho game của Redmi K50, và tin mới nhất cũng đồng nghĩa với việc chiếc máy mới này sẽ được tăng cường mạnh mẽ về chip, và sẽ còn được cải tiến nhiều hơn nữa ở các khía cạnh khác. sẽ là một chiếc điện thoại chơi game cân bằng hơn về mọi mặt.

Điều đáng nói là blog này cũng tiết lộ trong phần bình luận rằng máy sẽ được cài đặt sẵn hệ thống MIUI 13 dựa trên Android 12, mang đến các tính năng và chức năng hoàn toàn mới, và độ trôi chảy sẽ được cải thiện hơn nữa. 

 

'Vua hiệu năng giá rẻ' - Redmi K50 sẽ ra một lúc cả 4 mẫu, người dùng 'nóng lòng' muốn xuống tiền

(Techz.vn) Nhiều người dùng trên toàn cầu cho biết họ đã chuẩn bị sẵn sàng để chốt đơn Redmi K50 ngay sau khi nó ra mắt.