Ô tô

'Vua doanh số' Toyota Vios ngập tràn ưu đãi, thời điểm vàng cho khách Việt tậu xe với giá rẻ

'Vua doanh số' Toyota Vios ngập tràn ưu đãi, thời điểm vàng cho khách Việt tậu xe với giá rẻ

Toyota Vios liên tục là dòng xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm nay. Dù vậy, có vẻ như các đại lý vẫn muốn đẩy mạnh doanh số của dòng xe này trong quãng thời gian cuối năm 2020.

Toyota Vios ngập tràn ưu đãi, thời điểm vàng cho khách Việt tậu xe với giá rẻ ảnh 1

Theo kết quả khảo sát tại thị trường Hà Nội, Toyota Vios E AT đang được giảm giá 7 triệu đồng, Vios G AT được giảm 15 triệu đồng. Trong khi đó, Toyota Vios E MT phiên bản 3 túi khí thậm chí được giảm giá tới 18 triệu đồng.

Với mức ưu đãi này, Toyota Vios tại các đại lý ở Hà Nội hiện có giá thực tế chỉ khoảng 452 – 555 triệu đồng. Rẻ hơn rất nhiều so với mức giá đề xuất 470 – 570 triệu đồng mà hãng xe của Nhật Bản đưa ra.

Toyota Vios ngập tràn ưu đãi, thời điểm vàng cho khách Việt tậu xe với giá rẻ ảnh 2

Không chỉ có vậy, khi mua Toyota Vios trong thời gian từ nay tới hết năm 2020, các khách hàng còn được giảm 50% lệ phí trước bạ theo quy định của nhà nước. Như vậy, người mua sẽ tiết kiệm được từ 28,2 – 34,2 triệu đồng tùy theo phiên bản.

Như vậy, số tiền thực tế mà khách hàng phải bỏ ra để sở hữu Toyota Vios trong thời điểm hiện tại chỉ xấp xỉ với giá niêm yết của VinFast Fadil là 425 triệu đồng.

Toyota Vios ngập tràn ưu đãi, thời điểm vàng cho khách Việt tậu xe với giá rẻ ảnh 3

Không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi, người mua Toyota Vios trong dịp này còn được một số đại lý tặng kèm gói phụ kiện gồm voucher bảo dưỡng định kỳ, gói bảo hiểm vật chất, dán kính, thảm sàn…

Với loạt ưu đãi hấp dẫn, mức giá tốt, đây có thể coi là thời điểm vàng cho khách Việt xuống tiền mua Toyota Vios.

 

Kia Morning chào giá chỉ ngang Honda SH, khiến Hyundai Grand i10 cũng phải ‘sững sờ’

(Techz.vn) Với mức giá “rẻ giật mình”, chỉ ngang tiền Honda SH, Kia Morning đang khiến cho khách hàng Việt xôn xao.