Giải trí

Vừa đọ nhan sắc với Ngọc Trinh, ‘thánh Sún’ Ngân Thảo khoe mặt mộc rạng rỡ, bất chấp không son phấn

Vừa đọ nhan sắc với Ngọc Trinh, ‘thánh Sún’ Ngân Thảo khoe mặt mộc rạng rỡ, bất chấp không son phấn

“Thánh sún” Ngân Thảo thời gian gần đây gây chú ý trên mạng xã hội và gặp nhiều chỉ trích khi ăn mặc hở hang, bị tố chảnh chọe. Dù đã lên tiếng giải thích, “cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ” vẫn chưa thể xoa dịu dư luận hoàn toàn.

"Thánh Sún" Ngân THảo gặp nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây.

Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh khác xa so với trên mạng xã hội. “Thánh Sún” Ngân Thảo tự tin khoe mặt mộc không son phấn, cùng nụ cười hạnh phúc khi nói chuyện với mẹ Có thể thấy, sau quãng thời gian mệt mỏi vì công việc cũng như bị chỉ trích khá nhiều, cô vẫn luôn vui vẻ mỗi khi tâm sự với mẹ cũng như đây chính là bến đỗ bình yên sau ngày dài lao lực.

Dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Ngân Thảo.

Được biết, mẹ của Ngân Thảo thường xuyên ốm đau, vì thế cô luôn là trụ cột trong gia đình. Trước đây, vì quá lo lắng cho gia đình nên quán quân “Thách thức danh hài” không đủ tiền đi làm răng sứ. Chính cơ hội được tham gia gameshow và được Ngô Kiến Huy tài trợ toàn bộ tiền làm răng. “Thánh sún” Ngân Thảo thay đổi hoàn toàn.

Bên cạnh đó, rất nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc “không son phấn” của thánh sún Ngân Thảo. Dù không trang điểm cầu kì, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ vẫn tự tin khoe mặt mộc cùng hàm răng sứ trắng bóc.

 

Người đàn ông Ngọc Trinh tin tưởng nhất: Ngủ chung giường, hôn môi thân mật vẫn là bạn tốt

(Techz.vn) Người đàn ông này được “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tin tưởng nhất. Cả hai còn ngủ chung giường, thậm chí là hôn nhau say đắm vẫn là tri kỉ suốt nhiều năm nay.