Giải trí

Vừa đổ bệnh, Noo Phước Thịnh lại gặp sự cố không ngờ tại khách sạn 5 sao

Vừa đổ bệnh, Noo Phước Thịnh lại gặp sự cố không ngờ tại khách sạn 5 sao

Noo Phước Thịnh - gương mặt ca sĩ trẻ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng vô số bản hit đình đám như: Xa em, Thương em là điều anh không thể ngờ, Chạm khẽ tim anh một chút thôi,.... Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, anh đã chinh phục được trái tim của đông đảo khán giả và chiếm giữ ngôi vương “Hoàng tử nhạc Ballad”.

Vua-do-benh-noo-phuoc-thinh-lai-gap-su-co-khong-ngo-tai-khach-san-5-sao

Không dừng lại ở những sản phẩm âm nhạc đình đám, Noo Phước Thịnh còn chứng minh khả năng của mình khi giành được vị trí Quán quân The Remix năm 2016. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016, Giọng hát Việt 2018.

Vua-do-benh-noo-phuoc-thinh-lai-gap-su-co-khong-ngo-tai-khach-san-5-sao

Đến nay, cái tên Noo Phước Thịnh vẫn không ngừng gây sốt trên mạng xã hội. Sở hữu trang cá nhân với gần 1 triệu lượt theo dõi, giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" rất "chịu khó" cập nhật những hoạt động thường ngày và luôn biết cách khiến dân tình dậy sóng. 

Mới đây nhất, chiều ngày 6/4, cư dân mạng được dịp cười ngả nghiêng khi người yêu Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ về sự cố tại một khách sạn 5 sao. Theo đó, anh không ngần ngại tiết lộ về sự vụng về khiến bản thân phải "muối mặt" khi đang gặp đối tác. 

Cụ thế, anh chàng chia sẻ về "tai nạn" này ngay trên trang cá nhân: "Họp đối tác ở khách sạn 5 sao sang trọng. Tối qua thì sốt, đầu bù tóc rối, hắt xì tối mắt.... xong làm đổ nước mắm trước mặt đối tác. Nói gì cho ngầu vào một buổi sáng thơm tho như này nhỉ".

Vua-do-benh-noo-phuoc-thinh-lai-gap-su-co-khong-ngo-tai-khach-san-5-sao
Bài đăng của Noo Phước Thịnh trên Facebook ngày 6/4

Mặc dù, nam ca sĩ đang chia sẻ một câu chuyện buồn nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng thả "haha". Ngay dưới phần bình luận, ai nấy đều cười "rớt hàm" trước sự cố mà anh chàng gặp phải và liên tục trêu chọc:

"Mạnh dạn đứng lên ca một bài là được mình ạ"

"Chan miếng nước mắm cho cuộc trò chuyện thêm mặn mà"

"Vì sự đẹp trai nên đối tác sẽ tha thứ cho sự không may này của anh. Cơ mà vẫn thấy mùi nha"

"Với nhan sắc của anh thì mọi sai lầm được tha thứ hết anh nha",...

Cho đến hiện tại, những tâm sự của Noo Phước Thịnh vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả không chỉ vì có tính giải trí cao mà còn liên quan đến tình hình sức khỏe của anh. 

 

Ảnh ‘giường chiếu’ của Lan Ngọc tại khách sạn hạng sang khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ tại buổi sinh nhật được tổ chức sớm, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác dưới bài viết.