Giải trí

Vừa dính ồn ào tình cảm, Chi Pu bất ngờ báo tin vui khiến fan vô cùng phấn khích

Vừa dính ồn ào tình cảm, Chi Pu bất ngờ báo tin vui khiến fan vô cùng phấn khích

 

Chi Pu nổi lên với danh xưng hot girl Hà thành, nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ nhừo nhan sắc trong sáng và hình tượng ngoan hiền, đáng yêu. Tuy nhiên, khi quyết định lấn sân sang âm nhạc, Chi Pu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát. Scandal nối tiếp scandal, không lâu trước , giọng ca Anh ơi ở lại vướng phải tin đồn bị người em thân thiết Quỳnh Anh Shyn vì yêu lại người yêu cũ của đàn em. 

Anh ơi ở lại để lại giúp Chi Pu lấy lại thiện cảm với khán giả

Hậu ồn ào tình cảm, mới đây, Chi Pu bất ngờ thông báo tin vui tới fan. Giọng ca sinh năm 1993 hào hứng thông báo tài khoản Instagram cá nhân vừa chạm mốc 5 triệu người theo dõi. Sau Sơn Tùng M-TP, Chi Pu trở thành nghệ sĩ Việt thứ 2 đạt được thành tích "khủng" này. Cô chia sẻ trên story Facebook: "Cảm ơn cả nhà, canh con số 5 triệu từng giây từng phút".

chipu4

Chi Pu báo tin vui và gửi lời cản ơn đến fan của mình

Đáng nói, trước đó không lâu, Chi Pu và Ngọc Trinh đều nắm giữ ngôi Á quân trong BXH đọ độ hot trên MXH. Tuy nhiên, sau khi "Nữ hoàng nội y" tung bộ ảnh hở bạo, lộ cả nhũ hoa thì nhiều dân mạng đã kêu gọi unfollow cô.

Ngọc Trinh bị đàn em "vượt mặt" với cách biệt cực nhỏ

Sau sự cố này, lượng theo dõi của Ngọc Trinh cũng tăng chậm đi hẳn, giúp Chi Pu có cơ hội vượt mặt và thay đổi thứ tự ngoạn mục trong BXH. Hiện tại, trong khi tài khoản của Chi Pu vừa chạm mốc 5 triệu follower thì Ngọc Trinh cũng sỡ hữu Instagram với 4,9 triệu người theo dõi. Sơn Tùng M-TP vẫn nắm giữ "ngôi vương" với 5,3 triệu người theo dõi.

 

'Người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo 'chào đón baby', CĐM thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Mới đây, "người tình đại gia" sở hữu tài sản hơn 50 tỷ của Ngô Kiến Huy thông báo tin vui khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ, thi nhau gửi lời chúc mừng.