Giải trí

Vừa đau đớn báo tin buồn, NSND Hồng Vân khóc nghẹn tiễn biệt học trò cưng lần cuối

Vừa đau đớn báo tin buồn, NSND Hồng Vân khóc nghẹn tiễn biệt học trò cưng lần cuối

Vừa qua, diễn viên trẻ tuổi Kim Ngân vừa qua đời ở tuổi 32 khiến nhiều người vô cùng xót xa. Được biết, cô mất ở Australia vào 18/7, gia đình từ chối chia sẻ về nguyên nhân qua đời của con gái mình. Chiều ngày 1/8, linh cữu cô được quản tại chùa Ấn Quang, quận 10 (TP.HCM) và lễ di quan được diễn ra vào sáng ngày 3/8.

Diễn viên trẻ Kim Ngân đột ngột qua đời khiến nhiều người bàng hoàng.

Được biết, tang lễ cũng đã hoàn tất vào sáng ngày mùng 3/8 vừa qua, đặc biệt NSND Hồng Vân cũng đã dành thời gian đến viếng lần cuối cùng trước khi học trò về nơi yên nghỉ. Theo lời kể của NSND Hồng Vân, sau khi tốt nghiệp tại sân khấu kịch, Kim Ngân theo đuổi hoạt động nghệ thuật được vài năm. Cô chủ yếu hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Sau đó, nữ diễn viên lấy chồng và sang Australia sinh sống. "Kim Ngân là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân. Cô bé có vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất duyên dáng. Thầy cô và bạn bè ai cũng yêu quý".

Hồng Vân đau đớn đến viêng học trò cưng một thời.
Hồng Vân mang vòng hoa đến viếng học trò.

Hồng Vân đến nhà của cố nữ diễn viên thắp hương và chia buồn cùng gia quyền. Cô đau xót chia sẻ trên trang cá nhân: “Vĩnh biệt con gái bé Ngân xinh đẹp của cô, đứa học trò K1. Con mau siêu thoát nhé, cô tới thăm con lần cuối trước khi con lên thiên đàng vào ngày mai con nhé".

Không chỉ Hồng Vân đau lòng trước sự ra đi của học trò cưng, mà rất nhiều nghệ sĩ gạo cội khác như Hữu Châu, Minh Nhí,.. cũng không hết bang hoàng. Bởi lẽ, họ từng có thời gian tiếp xúc và dạy dỗ cho Kim Ngân những kiến thức, kĩ năng đầu tiên để bước vào con đường sự nghiệp. Chẳng ai tin rằng cô lại có thể qua đời khi chỉ mới 32 tuổi.

Diễn viên Minh Nhí đau xót khi học trò mãi mãi ra đi.
Nhiều nghệ sĩ gạo cội không khỏi đau lòng vì sự ra đi của nữ diễn viên trẻ.

Diễn viên Minh Nga, bạn thân cố diễn viên bày tỏ sự bàng hoàng trước sự ra đi của người bạn. Cô nghẹn ngào chạm vào di ảnh bạn, rưng rưng nước mắt: "Cho tao xin được sờ vào di ảnh của mày, mày đẹp lắm Ngân ơi. Tao và mày tuy không thân lắm nhưng tao và mày cũng nói chuyện với nhau, đóng chung với nhau cái tiểu phẩm BAO BẦU, tao đóng vai Bao công, còn mày đóng vai con Bầu đỏng đảnh Thái Lan, mày còn nhớ không? 10 năm rồi đó Ngân, K1 của mình đó mày ơi.

Bạn thân Kim Ngân vẫn chưa thể tin vào sự thật.

Từ bữa đến giờ tao như bị đơ, tao không muốn chia sẻ lên bất cứ status nào vì tao không tin Ngân ơi, mày hay ghẹo tao là anh Nga nè, anh Nga đến với mày nè Ngân ơi Ngân. Sáng nay tao nhìn tấm hình này của mày tao cảm nhận tấm hình mày buồn , nhưng khi tao vừa đến tao lại cảm giác tấm hình này tươi lắm, dường như tao có linh cảm khác khi tao đến tiễn mày lần cuối, mọi người gần như đã đến đủ. Có thầy Châu, ba Minh và tao đang đợi U Hồng Vân qua với mày nè, thầy cô mình đến đủ hết rồi, bạn bè cũng gần như vậy. Tao không kìm được nữa dù không thân lắm nhưng tao không hiểu sao tao không chịu được cảm giác này khi nhìn hình của mày. Mày yên nghỉ nha Ngân".

 

Về chung một nhà sau 15 năm gắn bó, Ngọc Trinh hào hứng chào đón ‘đứa con’ thứ 2 trong bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi cùng “người tình” lâu năm về chung một nhà, Ngọc Trinh lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ chào đón thêm thành viên về gia đình của mình.